Hai người ôm nhau một lát, hoặc phải nói là Chaeyoung ôm cô, người phụ nữ giơ tay cầm lấy điện thoại di động nhìn qua, trên khuôn mặt xinh đẹp không có cảm xúc gì khác.
Chaeyoung ngẩng đầu, nhìn cô chằm chằm.
Cô phát hiện được, khóe môi nhếch lên, thuận thế cùng nàng dây dưa.
Những động tác kia liền mê hoặc nàng. Chaeyoung lại hôn lên cằm cô một cái, "Chị có ăn cơm tối không?"
"Không ăn."
"Em làm cho chị." Chaeyoung nói, liền từ trong ngực cô chui ra.
Vòng qua ghế sô pha đi tới phía trước, thủ đoạn bị cô hiểu rõ, người phụ nữ nâng lên cặp mắt đào hoa, giống như cười mà không phải cười, "Không cần làm, lát nữa chị sẽ đi ra ngoài."
"Đi đâu?" Nàng không suy nghĩ mà thốt ra.
Hỏi xong liền thấy hối hận.
Cô vẫn là ngậm lấy ý cười, lại không trả lời, xoay người cầm kính mắt đeo lên, cài lại cúc áo sơ mi, mặc áo khoác, "Trong phòng bếp có đồ ăn, đêm nay chị sẽ không trở lại."
Thuận tay mò trong hộc tủ lấy ra chìa khóa xe, hướng cửa về phía của đi ra ngoài. Chaeyoung đứng tại ghế sô pha một bên, nhìn bóng lưng cao lớn của cô mà sững sờ, hai người là đang hẹn hò.
Nhưng nàng hoàn toàn không biết cô đi đâu, ở đâu, người bên ngoài không biết Chaeyoung có bạn trai, cũng không có người biết tổng giám đốc Hoa Ảnh có bạn gái.
Nàng biết mình không thể trèo cao, xưa nay cũng không đòi hỏi việc gì cũng vì ngại thân phận thấp bé nên hạn chế cất giấu. Nhiều khi, Chaeyoung có loại cảm giác, người phụ nữ này là bởi vì tính cách chân thành của nàng nên mới có thể với nàng ở cùng một chỗ, bởi vì cô biết nàng yêu cô.
Dù sao thì cũng là nàng tự nguyện.
Trên internet từng có người nói qua: tiểu thư La gia Lisa đã sớm bị phụ nữ làm hư.
Cửa cạch một tiếng đóng lại.
Cô cũng không hề quay đầu lại.
Chaeyoung mất hứng đi nấu cơm, nàng đảo mắt nhìn xung quanh phòng ở.
Phòng này vốn là biệt thự, nhưng lại không có phòng khách, chỉ có một cái bàn bi-da còn có một bộ ghế sô pha bàn trà cùng TV, còn lại là phòng bếp cùng phòng tắm.
Trên lầu có hai gian phòng được trang trí đơn giản. Nàng cùng cô đại đa số đều làm trên bàn bi-da.
Thỉnh thoảng sẽ làm ở ghế sô pha.
Cực ít lên trên lầu.
Sana nhắn tin qua cho nàng: Ngày mai sẽ vào tổ quay phim, em đừng quên.
Chaeyoung: Em biết mà.
Sana: Ăn cơm không?
Còn không có.
Nhưng Chaeyoung cũng không định ở nhà, nàng quay người lên lầu, thay đổi váy ngủ, từ tủ quần áo bên trong lấy ra một bộ quần áo để thay. Xuống lầu, đi ra ngoài, lái xe rời đi.
Không có cô ở đó, căn nhà kia cũng chẳng có gì thú vị.
Một đường trở lại nhà mình, lại nhận được tin nhắn của người nhà, ý là em trai nàng chuẩn bị khai giảng, cần học phí. Chaeyoung đứng trước ngăn tủ pha cà phê, nhíu lông mày, mới chuyển qua một khoản tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...