42

1.9K 100 1
                                    

Chiếc xe bảo mẫu hòa vào dòng xe, Chaeyoung mới tháo khẩu trang và kính râm xuống, đầu tóc rối bời xõa tung trên bờ vai. Sana nói: "Chị còn tưởng rằng em phải ở đó đến hết Tết mới quay lại. . ."

"Không nghĩ là quay lại nhanh như vậy." Nàng chần chừ một lúc, "La tổng đi tìm em hả?"

Làm sao có thể trùng hợp như vậy, người trước, người sau đi từ sân bay ra, lúc nhìn thấy Lisa, Sana giật nảy mình.

"Ừ." Chaeyoung xoa xoa cái trán.

Lúc máy bay vừa mới hạ cánh làm cho nàng hơi ù tai, bây giờ mới đỡ hơn một chút.

"Cô ta đến nhà em? Không phải chứ. . ." Sana chấn kinh, "Trực tiếp đuổi tới à? Người trong nhà em có nói gì không?"

Chaeyoung cười cười, nhìn Sana một chút, sau đó nhắm mắt lại nói: "Có thể nói gì được. . ."

Sana: ". . ."

Nàng nghĩ với thân phận Lisa đi gặp người lớn nhà Chaeyoung, dựa theo tư tưởng của những người ở thị trấn nhỏ kia thì Lisa sẽ trở thành một đối tượng rất ưu tú được mọi người vây xem.

Mẹ của Chaeyoung.

Hẳn là sẽ rất hài lòng, sau đó bạn bè hàng xóm xung quanh, sẽ hâm mộ Chaeyoung.

Một người phụ nữ chất lượng tốt như vậy đương nhiên sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

Nếu như không ở bên cạnh Chaeyoung đủ lâu để nhận biết Lisa là một tên cặn bã, Sana cảm thấy mình cũng có thể sẽ bị choáng bởi vì vẻ ngoài và gia thế của người này.

Không nên đánh giá người khác bằng vẻ bề ngoài mà.

Chậc.

"Yuqi đâu?" Chaeyoung mở mắt ra, nhìn xung qucô hỏi, Sana không nghĩ nhiều nữa, nói: "Nó nghỉ Tết rồi, Sunny không nghỉ, những hoạt động tiếp theo, cô ấy sẽ đi theo chúng ta."

"Ừ."

Chaeyoung nhìn vào vị trí lái.

Sunny lái xe thực sự càng ngày càng ổn.

Phần lớn mọi người đều nghỉ tết, nhưng cũng có một số nhân viên ở lại, Wang tổng cũng không về nhà, còn ở trong công ty, nhưng Chaeyoung không có ý định về công ty, nàng trực tiếp về nhà, xe dừng ở cửa tiểu khu Seong, nhìn khung cảnh quen thuộc, Chaeyoung mới phát hiện, nàng thích cảm giác ở một mình.

Thanh tịnh.

Không cần ứng phó tính tình Shin Chi.

Sana đem hành lý lên lầu giúp nàng, vừa đi vừa nói: "Chị cho là em về nhà ăn tết không trở lại nên chị có tới quét dọn vệ sinh giúp em."

"Cám ơn." Đẩy cửa ra, trong phòng quả nhiên rất sạch sẽ, Chaeyoung cởi áo khoác, máng lên móc áo, duỗi người một cái, nói: "Cha mẹ chị còn ở Jin thành không?"

"Còn, năm nay ba mẹ chị ở chỗ này ăn tết, hay em qua nhà chị ăn bữa cơm tất niên?" Sana giúp Chaeyoung đẩy hành lý vào trong phòng, ra hỏi.

Chaeyoung đổ người lên ghế salon, chân dài duỗi thẳng, "Đến lúc đó rồi tính."

"Được." Sana gật đầu, "Vậy em có nấu cơm không? Chị phải về nhà, cha mẹ chị nấu cơm rồi."

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ