28

2K 94 1
                                    

Ba người đang trò chuyện hăng say đồng loạt ngẩng đầu, ngay khi vừa nhìn thấy Lisa, sắc mặt của ba người cũng biến đổi theo.

Yujin vô thức chỉnh gọn tóc tai, chuẩn bị đứng lên, Huyna và Yuna thì cùng nhìn về phía Yujin, nhìn cô ta loay hoay khiến hai người giống như ăn phải ruồi.

Nhất là Yuna, vừa rồi mới còn chúc cho Yujin sẽ theo đuổi thành công. Huyna đẩy cánh tay Yujin, "Người cô nói là chị ta?"

Yujin chưa nhận ra sự khác thường của bọn họ mà còn giải thích thêm: "Đúng vậy, có xinh đẹp không? Em nhất định có thể theo đuổi thành công, à em quên chưa nói, chị ấy chính là nhà đầu tư của chúng ta. . . ."

Tay Yuna bấu thật chặt lấy khăn trải bàn, gương mặt tái nhợt nghiêm lại, "Cô cút. . . ."

"Chị làm sao vậy? Nói như vậy? Chẳng lẽ chị cũng thích chị ấy?" Yujin lúc này mới phát hiện cảm xúc Yuna và Huyna không đúng.

Sắc mặt cô ta cũng hơi đổi một chút, đưa mắt dò xét Yuna, "Tôi nói cho chị biết, chị ấy chướng mắt người như chị."

Yuna dùng sức nắm lấy khăn trải bàn, hai người nhìn nhau. Nàng cắn răng: "Chị ta đã để ý. . . ."

Nói còn chưa dứt lời.

Huyna giữ Yuna lại, ba người quay đầu, liền thấy Lisa ngồi xuống chỗ bên cạnh Chaeyoung, trong khi nàng đang bưng cái ly, uống nước, cánh tay Lisa gác lên trên mặt bàn, hỏi nàng: "Khi nào em mới thêm Wechat của chị đây?"

Sắc mặt ba người đối diện càng phong phú hơn, nhất là Yujin, cô ta siết chặt điện thoại, rõ ràng là cô ta đã chủ động kết bạn với Lisa nhiều lần như vậy cô không đả động, lại đi năn nỉ Chaeyoung thêm bạn.

Yuna càng không cần phải nói, cho tới bây giờ cô ta chưa từng thấy Lisa phải hạ mình như vậy.

Chaeyoung cười cười, nàng ngồi thẳng người, chống cằm, nhìn cô: "Không thêm thì sao?"

Ống hút trong ly của nàng bị cắn đến dẹp lép, ánh mắt Lisa rơi vào đó, nhất thời không biết nghĩ tới điều gì, dư quang lại nhìn thấy tấm lưng trần, miếng vải như có như không che lại một chút da thịt, để lộ một bông hoa hồng nở rộ, giống đang nhìn cô khiêu khích, cô nhanh chóng lấy áo khoác.

Sau đó đứng dậy, choàng áo khoác âu phục lên bả vai của nàng.

Ngay sau đó, Chaeyoung kéo xuống, ném trở lại trong ngực cô: "Tôi không lạnh."

Lisa híp mắt.

Lúc này, đạo diễn Jun từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy Lisa, lập tức cười hô: "La tổng, buổi chiều cô không phải là ở Nami sao? Sao lại đến đây?"

Nami rất gần Bomum. Lisa ngồi máy bay tư nhân đến Nami lúc sáng, cô đem áo khoác lên ghế của Chaeyoung, sau đó dụi tắt điếu thuốc, quay đầu, câu môi mỉm cười, "Vừa lúc có thời gian nên tiện đường lái xe tới."

"Buổi sáng tôi gọi cho cô, cô còn nói có lẽ không đến được, là điều gì khiến cô phải thay đổi quyết định vậy?" đạo diễn Jun cười ngồi xuống, sát bên Lisa.

Trợ lý của đạo diễn Jun đưa một điếu thuốc cho Lisa, cô đẩy về, ra hiệu không hút nữa rồi lùi ra sau, hai chân bắt chéo, khóe môi mỉm cười, bày ra bộ dạng lười biếng mà phong lưu, "Tôi nói rồi, tiện đường."

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ