4

3.5K 139 1
                                    

Xe bảo mẫu tiến vào phim trường, vào cổng phía trước phải kí tên để dễ quản lí, phim trường ở đây không thể so với mấy phim trường ở phía nam, thỉnh thoảng còn có khách đến du lịch, bên này cơ bản đều là của công ti tư nhân, thuê đi bán lại.

Chaeyoung sẽ phải quay bộ phim truyền hình « Brave » này, tiên hiệp cổ đại, nói về Kai hóa thân vua cùng nữ ma đầu ma giới cùng trải qua yêu hận tình thù, hai người từng có quan hệ thông gia, nhưng đế quân không nỡ bỏ đệ tiên tử trên chín tầng trời, nên đành đứt đoạn nhân duyên, đuổi đệ tiên tử mà cố gắng tu luyện, hắn vốn là tiểu long, tu luyện rất nhanh liền hóa rồng, cuối cùng phù diêu mà lên, làm đế quân.

Nữ ma đầu vốn là tu kiếm đạo bị từ hôn, thương tâm gần chết trở nên tẩu hỏa nhập ma, lại trùng sinh vào Ma Giới, từ đây tam giới rung chuyển, yêu hận tình thù dây dưa, nữ ma đầu nhiều lần quấy đến sinh linh tam giới đảo lộn, lạnh tình lạnh du͙ƈ vọиɠ, đế quân tới dây dưa, cuối cùng lại đem lòng yêu nàng.

Nữ ma đầu lại cứ tuyệt tình tuyệt ái, hai người lần nữa dây dưa cùng nhau rơi vào tam thế luân hồi.

Cơ bản cũng là chuyện xưa đuổi người hại mình. Cũng là một bản tiểu thuyết cải biên rất hay, nữ diễn viên muốn diễn nữ chính nhiều vô số kể, Chaeyoung đúng là từ trong miệng Hani kéo xuống.

Chỗ quay chụp tại phim trường phía tây, ở đằng sau còn có một chiếc xe khác đang tiến vào, xe bảo mẫu lái đến cửa, Sana mở cửa xuống xe, Chaeyoung theo sau lưng, gió có hơi lớn, thổi vào mắt, Chaeyoung che mắt, liền nghe Sana hít vào một hơi, "Nhanh, chào hỏi đi "

Cánh tay bị Sana dắt lấy, Chaeyoung buông cánh tay xuống, vừa nhấc mắt, nhìn chếch về phía đối diện mặc áo sơ mi trắng quần dài màu đen là Choi ảnh đế Top.

Năm trước cầm Thị đế, năm ngoái cầm Ảnh đế, xuất đạo hơn mười năm, từ thần tượng trở thành người thuộc phái thực lực, từng bước một vững vàng đi lên, nghiễm nhiên đã nhân vật có tiếng tăm. Hắn trước kia thuộc phái hình tượng.

Nhưng dáng người tuyệt đối không phải tiểu bạch kiểm, cơ bụng có đường nét rõ ràng, làm chúng sinh muốn mlem mlem lấy dáng người. Là người trải qua năm tháng, càng tỏa ra khí chất cao lãnh mười phần.

Nhân vật Kai chính là cần loại dương cương chi khí này.

Chỉ là loại phim thần tượng tiên hiệp, anh vậy mà lại tham gia, có hơi không đúng với tác phong bình thường của anh. Chaeyoung làm nghề hơn ba năm, gặp Top hai ba lần. Đáng tiếc chưa từng cùng nhau tiếp xúc bởi vì địa vị cách xa quá lớn, thanh danh của nàng cũng không tốt đẹp gì, cho nên càng ngượng ngùng ôm lấy đùi.

Lúc đi qua, còn có chút hồi hộp.

Sana dùng sức lôi kéo nàng, nhưng chính Sana cũng đang phát run, Chaeyoung cười nhẹ, đến trước mặt Top, anh nghiêng đầu nhìn qua, có hơi bất ngờ. Sana tranh thủ thời gian cười nói: " Choi lão sư, đây là Chaeyoung, diễn vai Hyebin."

Hyebin chính là nữ ma đầu, nữ chính.

"Xin Choi lão sư chỉ giáo nhiều hơn." Chaeyoung cố gắng trấn định, đưa tay ra.

Top lấy lại tinh thần, cười nhẹ, đưa tay nắm chặt tay nàng, thanh âm có chút trầm thấp: "Được, mọi người đều giúp đỡ nhau."

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ