31

2.2K 91 4
                                    

Hành lang rơi vào trầm mặc, Lisa giơ hai tay về phía cảnh sát nhân dân. Một vị cảnh sát đi lên, trong lòng Sana gào thét không ngừng, bước lên trước một bước, cúi đầu trước ba vị cảnh sát, "Thật có lỗi thật có lỗi, hết thảy đều là hiểu lầm, đều là hiểu lầm. . . ."

Cảnh sát hơi sửng sốt, nhìn về phía Lisa.

Lisa mặc chiếc áo sơ mi xộc xệch, cổ lại có vết cào, cái bộ dáng này. . .

"Người ở bên trong. . . ." Cảnh sát chỉ về phía cửa phòng.

Lisa nói: "Là chuyện riêng thôi, tôi đi với các anh một chuyến?"

Cảnh sát nhân dân: ". . ."

Làm sao bắt?

Sana lần nữa chen vào, nói: "Đây là nhà đầu tư của chúng tôi, cô ấy tới đây cùng với diễn viên của chúng tôi tâm sự thôi ấy mà, ngại quá, ngại quá, vừa rồi tôi đã không tìm hiểu kĩ, chỉ vì không có người mở cửa, sợ là có chuyện gì xảy ra, cho nên mới nhất thời nóng vội báo cảnh sát."

"Thật sao?" Cảnh sát nhìn chằm chằm Lisa, quần áo cô xộc xệch lộ ra vết cào, còn có áo sơ mi chỉ mới nhét vào lưng quần được một nửa, cái bộ dáng này hoàn toàn không giống chỉ là tâm sự.

Giống như là làm chuyện mờ ám gì đó.

"Vẫn là gọi người ở bên trong ra nói chuyện đi." Cảnh sát nhân dân vẫn kiên quyết.

Lisa lại cúi xuống, nhặt điện thoại di động lên gọi cho giám đốc sản xuất đến, rất nhanh người nọ liền có mặt, nhìn thấy bộ dạng của cô cũng ngây ngẩn cả người.

Sau đó, qua một cuộc thương lượng giữa cảnh sát và giám đốc sản xuất, còn gọi điện thoại cho Chaeyoung, biết được Chaeyoung vừa tắm rửa xong, không xảy ra chuyện gì bất thường. Thế là, câu chuyện này cứ như thế đi qua. Lúc tiễn cảnh sát đi xong, giám đốc sản xuất chần chừ một lúc mới đi đến bên cạnh xe, khom lưng gọi La tổng.

Lisa ừ một tiếng, cài lại hai nút áo cuối cùng che đi một mảng da ửng đỏ do vết cào.

Giám đốc sản xuất thấy thế, trong lòng ít nhiều cũng có suy đoán.

Chỉ là cái gì cũng không nói, cô ta chỉ cười hỏi: "La tổng lúc nào về Jin thành?"

"Ngày mai."

"Ai, đạo diễn Jun chúng tôi, La tổng, tuy tính cách Yujin không tốt lắm, nhưng khả năng diễn xuất không tệ, cô có thể xem xét lại không?"

Lisa cười cười, nhướn mày: "Làm sao? Thiếu Yujin thì bộ phim này không thể quay được? Cô ta quan trọng vậy sao?"

Giám đốc sản xuất lập tức ngậm miệng.

*

Nói là tắm rửa để cho qua chuyện chứ nàng không còn lòng dạ nào để tắm, Chaeyoung mở cửa cho Sana và Yuqi, hai người cầm theo đồ ăn đi vào, đặt thức ăn ở trên bàn trà rồi quay đầu nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung mặc áo khoác, tóc xõa sau lưng, dáng vẻ nhàn nhã. Chiếc váy trên người cũng được mặc rất chỉnh tề, không có thay đổi gì, nếu như lúc nãy không nhìn thấy Lisa, căn bản là sẽ không đoán ra được chuyện gì vừa mới xảy ra, Sana tằng cô tag nói: "Ờ. . . . Vừa nãy. . ."

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ