Tiếng động rất lớn, Chaeyoung nín cười, đứng dậy, ôm eo Lisa từ phía sau, nói: "Sao vậy?"
Lisa chống tay lên cửa tủ, trầm mặc một hồi.
Chaeyoung cười lên, "Chị muốn để quần áo ở đây thì nói với em là được, không cần phải lén lén lút lút như vậy. . ."
Xoạt —— Lisa xoay người, vòng tay ôm Chaeyoung, cúi đầu nói: "Vậy chị chuyển tới được không?"
Chiếc váy đã tuột khỏi vai Chaeyoung, lộ ra bả vai trắng như tuyết, nàng ngửa đầu cười, khóe mắt cong cong.
"Được."
Lisa thở phào trong lòng một hơi, cô dùng sức, ôm chặt nàng vào lòng, Chaeyoung cũng đưa tay, khoác lên cổ của cô, Lisa không dám nói Chaeyoung đến chỗ cô ở, cô dụi mặt vào hõm cổ của nàng, nhỏ giọng ẩn ý: "Chỉ là nhà em hơi nhỏ."
"Vậy chị. . . ."
Lisa nói xong lại sợ nàng đổi ý, lập tức nói thêm: "Nhưng cũng rất ấm áp."
Đây gọi là nghĩ một đằng, nói một nẻo.
Chaeyoung liền làm bộ không nghe thấy, gật đầu nói: "Đúng vậy, nhà nhỏ thì có vẻ ấm áp hơn."
"Ừ." Lisa lại nghĩ một đằng nói một nẻo.
"Nhanh lấy váy cho em." Chaeyoung giãy dụa, Lisa ứng tiếng, quay người mở tủ quần áo, nhìn áo sơ mi cùng quần dài được treo thẳng thớm, lấy một chiếc váy màu xanh mực, chiếc váy khá dài, điểm xuyến một sọc màu đỏ ở bả vai, Chaeyoung cầm lấy, vào phòng tắm thay ra, Lisa lại đột nhiên đưa tay, ngăn ở trước mặt nàng, hất cằm, nói: "Thay ở chỗ này đi, cho chị xem."
"Xem cái đầu chị." Chaeyoung đáp lại, cô có thể xem mà không ngứa ngáy tay chân?
Nhìn tai nàng đỏ ửng, Lisa đoán được nàng đang suy nghĩ gì, nhanh tay đóng cửa phòng tắm, ôm cánh tay dựa vào, thành công ngăn cản đường đi của nàng.
Chaeyoung cầm váy, híp mắt, ánh mắt của hai người giao nhau, cô nhướn lông mày trông rất gợi đòn, Chaeyoung cũng không yếu thế, nàng gật đầu: "Được."
Nói xong, nàng lui về sau một bước, máng chiếc váy mới lên cây treo đồ.
Sau đó đối mặt với cô, cởi chiếc váy đã bị bẩn xuống.
Mà nàng không chỉ đổi váy, nàng còn đổi cả đồ lót, Chaeyoung bình thản như không, nhưng Lisa thì không được như vậy, mắt thấy, vô thức đứng thẳng người, Chaeyoung vừa mặc từ thứ một vừa đối mặt với cô, nàng không có một động tác thừa, Lisa lại nhanh hơn nàng một bước, cầm lấy chiếc váy, đi tới, xoay người nàng lại, nói: "Chị mặc giúp em."
Giọng điệu khiêu gợi cực kỳ.
Chaeyoung xoay mặt qua chỗ khác, da mặt đỏ lên.
Váy được mặc từ trên đầu xuống, Chaeyoung đưa tay ra, Lisa một phát bắt được tay nàng, đi xuống, xoa nắn vùng thịt mềm trên cánh tay của nàng.
Đầu gối Chaeyoung mềm nhũn, Lisa ôm lấy nàng, thấp giọng nói: "Mặt đỏ như trái gấc rồi kìa, còn tưởng em lợi hại lắm chứ? Hả?"
Chaeyoung cắn răng: "Hừ."
"A?" Lisa cười lên, Chaeyoung lại nói: "Nói cứ như là em muốn thay trước mặt chị vậy, không phải chị cũng động tay động chân trước à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...