Weh tapos na? Minadali? Asan yung ibang character na lumabas pero hindi nakilala? Sino yung mga naging babae ni gino? Ano ano yung pinagdaanan ni gino after ng break up nila ni athena? Wala bang Pov si gino?Teka lang muna?! Kalmahan niyo lang mga dzai! Diba sinabi ko sa isang author's note ko diyan sa isang chapter or sa mismong author's note na kapag nagedit ako ay asahang may madadagdag na part. Mga beh! 2021 ako nagstart ng pagsusulat ng TOGIOC at sabog pa ako ng mga taong yon!
Pero asahan niyong ang tanging Pov lang ni gino ay ang EPILOGUE wala ng iba! Pero kapag hindi ako tinopak, try kong isingit ang Pov ni gino :) PAG HINDI AKO TINOPAK.
Dagdagan ko din ba ng special chapter o wag na? Bat ba tinatanong kita! Sasagot ka ba?
Kung may mga tanong pa kayo about sa story ay pwede niyo akong imessage or pwede kayong magcomment.
HINDI PA PO AKO NAKAKAPAGEDIT! Aayusin ko po ang storyang to kaya pasensya na sa ibang chapter na hindi maintindihan. Aayusin ko po ito bago matapos ang buwan :)
° ° ° ° ° ° ° ° ° ° ° ° ° ° ° ° °
Thank you sa mga sumuporta sa TOGIOC! Na-appreciate ko ang mga simple gestures niyo ehe!
Thank you sa mga bumoto at nagcomment. Sobrang laking pagpapasalamat ko sa inyo! Kayo ang dahilan kung bakit itinuloy ko ang kwentong toh.
So here's the story kung hindi niyo alam...
Huminto ako sa pagsusulat dahil sa kawalang confidence. Kapag nagpupublish ako ng story ay inuunpublish ko kaagad. Nung sinulat ko tong togioc ay dapat iuunpublish ko to pero sabi ko hayaan ko nalang at iiwan ko muna. Ilang buwan din akong nawala non at nang bumalik ako ay natadtad ako ng notif. Kaya laking pasasalamat ko sa inyo! At dahil don ay pinagpatuloy ko tong storyang to. Kung napapansin niyo minsan ay matagal akong magupdate, hindi na gawa ng kawalan ng confidence yon. Katamaran na yon sis! KATAMARAN! Pero thank you sa inyong lahat! Thank you lovelies! See you sa next story! mwhehe. Nakasingit ng drama.
-Lovethemtoloveyou🦋
07 • 01 • 2022
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Our Campus
Teen FictionAno nga ba ang kadalasang nagiging reaksyon ng mga tao ngayon kapag nalaman nilang nagiisa lang silang babae sa buong campus na inenrollan niya? Wala lang ba para sa kanila yon o gagawa sila ng paraan para umalis sa campus na yon? Paano kung malama...