6. Đích thân đón tiếp

2.8K 183 42
                                    

Ngoài cửa, một người hầu chạy vào: "Đại Thiếu gia, Đại Thiếu phu nhân... bên ngoài... bên ngoài..."

Park Hysuk nhất thời đanh mặt: "Bên ngoài làm sao? Cậu hoảng loạn thế còn ra cái thể thống gì!"

Người hầu xụ mặt: "Không phải ạ...! Bên ngoài có... có khách quý! Khách quý!"

Park Hysuk vẫn bực bội: "Khách quý gì mà khiến cậu nháo như thế!"

Người hầu nói năng lộn xộn vội giải thích: "Vừa nãy...  bỗng có một chiếc xe đỗ xuống trước cổng... nhưng người trong xe lại không xuống mà cứ đỗ ở đó một lúc, lúc đầu tôi cũng không chú ý nhiều... nhìn chiếc xe đó cũng biết rất sang trọng, tôi liền nhìn biển xe, kết quả phát hiện hình như là... là xe của La gia!"

Vừa dứt lời, mặt ông bà Park lập tức biến sắc: "Cái gì? La gia? La gia nào?"

Người hầu lắp bắp nói: "La... là tập đoàn La thị..."

"Phụt..." Trong góc, Chaeyoung phun luôn nước hoa quả trong miệng ra.

What?!

Tập đoàn La thị?

Chắc không phải là... Lisa đấy chứ?

Không phải đâu, không phải đâu! Sao Lisa lại chạy tới đây làm gì?

"À ờ... chị SooYoung à, em ra ngoài gọi cuộc điện thoại đã nhé!"

Nàng nghĩ tới nghĩ lui vẫn thấy không yên tâm, cuối cùng đành lẳng lặng chạy ra ngoài gọi điện cho Lisa.

Lập tức liền có người bắt máy: "Alo."

Đầu bên kia điện thoại rất yên tĩnh, không nghe ra là đang ở đâu.

Chaeyoung nuốt nước bọt: "Alo... Lisa, giờ chị đang ở đâu đấy?"

Lisa: "Trước cổng Park gia."

"Khụ khụ khụ...! Là chị thật à! Sao chị lại chạy tới đây?"

Lisa: "Vì em mãi không về, Tiểu Young nó làm loạn lên, đòi gặp em."

Vừa nghe thấy là vì Tiểu Young nàng liền mềm nhũn: "Haiz, xin lỗi xin lỗi, tôi cũng không biết sẽ trì hoãn lâu như vậy nhưng bên tôi chắc sắp kết thúc rồi, tôi sẽ về nhanh thôi!"

Lisa: "Ừm, bọn tôi đợi em."

Chaeyoung: "..."

Ý của nàng là... muốn Lisa đưa Tiểu Young về trước... lỡ lại có chuyện gì phải nán lại, nàng đâu thể thoát thân nhanh thế được?

Đang nghĩ xem nên khuyên họ không phải đợi mình thế nào thì điện thoại lại vang lên một hồi bíp bíp, hình như là đổi người, sau đó lập tức truyền tới một âm thanh thoi thóp: "Chị dâu, cô mau tới cứu tôi, tôi sắp bị hai cái máy lạnh đông đá luôn rồi đó! Rốt cuộc đến khi nào cô mới xong? Nhanh lên một chút được không???"

Jisoo cũng tới?

"Ặc..." Nàng cạn lời, sao cả ba người đều chạy đến đây làm gì!

Lúc nàng đang gọi điện thì ba mẹ nàng thêm cả chú hai đã cùng chạy ra cửa tiếp đón.
...

Trước cổng lớn Park gia.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ