52. Xả giận cho vợ

2.9K 208 18
                                    

Sáng ngày hôm sau, trời vừa sáng, Tiểu Young đã gõ cửa phòng của Lisa. Mommy mau dậy đi! con phải đi thăm mẹ!

Lisa mở cửa phòng ra, nhìn chằm chằm vào cậu quý tử của mình: "Gọi mommy đi!"--- Gọi mommy đi rồi mommy sẽ đưa con đi.

Bánh bao nhỏ lập tức tỏ vẻ xem thường ra mặt, uốn éo quay người tự mình bước xuống lầu!

Trông thấy dáng vẻ ghét bỏ ra mặt của con trai, khóe miệng của Lisa cũng bất đắc dĩ hơi cong lên.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Lisa đang chuẩn bị dẫn Tiểu Young đi bệnh viện thì ông bà La, còn có cả Jisoo đều đến hết đây.

Mọi người không nói lời nào cả chỉ nhìn chằm chằm vào Tiểu Young.

Bà La sốt ruột : "Lisa, thế nào rồi con? Tối hôm qua lúc về rồi Tiểu Young có nói thêm gì nữa không?"

Lisa: "Hôm qua thằng bé ngủ gật nên được bế về."

"Vậy thì... lúc sáng thì sao... Tỉnh dậy cũng không nói gì nữa à?" ông La cũng hỏi.

Lisa: "Dạ không có."

Hai ông bà đưa mắt nhìn nhau một cái, khuôn mặt tràn đẩy vẻ thất vọng.

Jisoo: "Mọi người cũng đừng thất vọng quá! Chưa biết chừng chị dâu của con lại có cách khiến thằng bé mở miệng đấy!"

Hai ông bà nghe xong thì hai mắt cũng liền sáng lên, bèn thúc giục: "Vậy chúng ta mau mau đến bệnh viện thăm Tiểu Chaeng đi thôi!"

Khóe miệng Jisoo hơi co lại, khụ, Tiểu Chaeng luôn à?

Vì thế, cả nhà năm người đồng loạt "xuất quân" tiến vào bệnh viện.

"Tiểu Young! Con đến rồi!" Trên giường bệnh, Chaeyoung vốn đang ngẩn người nhìn trần nhà vừa thấy Tiểu Young thì liền ngồi bật dậy.

Tiểu Young vừa thấy Chaeyoung thì liền lon ton chạy tới, gọi ra tiếng: "Mẹ!"

Trên đường tới đây, bất kể là hai ông bà La và Jisoo có nói thế nào thì Tiểu Young cũng vẫn chẳng nói chẳng rằng. Nhưng, vừa gặp được Chaeyoung thì đã giòn giã mở miệng, điều này khiến ba người ngạc nhiên đến nỗi mắt chữ A mồm chữ O.

Chaeyoung thì lại càng vui vẻ hơn, cười tít mắt không biết mặt trời là gì nữa, cô ôm chặt lấy bánh bao nhỏ cọ qua cọ lại: "Woa Woa Woa! Cuối cùng cũng xác định được rồi! Thì ra tối qua mẹ không nghe nhầm! Bảo bối thật sự gọi mẹ là mẹ rồi!"

Hại nàng vừa hưng phấn vừa lo lắng, sốt sắng đến nỗi mất ngủ cả đêm!

"Bảo bối, con có thể gọi lại một lần nữa không?" Vẻ mặt Chaeyoung đầy chờ mong.

Hai ông bà La nghe vậy cũng không kìm lòng được mà nín thở chờ đợi...

"Mẹ!" Tiểu Young không chút do dự gọi lại một tiếng nữa.

"Lại một lần nữa!"

"Mẹ!"

"Lại một lần nữa, lại một lần nữa!"

"Mẹ!"

"Có thể thêm một lần cuối cùng được không?"

Tiểu Young rướn người qua ôm chặt Chaeyoung, trong đôi mắt vẫn còn vẻ bất an sợ hãi vì việc tối qua, giọng nói non nớt nói từng từ: "Mẹ đừng vứt bỏ Tiểu Young nhé..."

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ