83. Người vợ duy nhất

2.5K 194 24
                                    

Đêm khuya tại Bạch Kim Đế Cung, trong phòng làm việc vẫn sáng ánh đèn

Lisa đang làm việc thì Jongin xông vào thở hồng hộc nói: "Mẹ nó! Song Joon-Woo bị cứu đi rồi!"

"Cái gì? Cướp ngục á! Trâu thế! Là người lần trước cứu 16 sao?"Jisoo lập tức lên tinh thần.

Jongin thở lấy hơi: "Cách gây án này tôi thấy hẳn là cùng một người! Boss, làm thế nào bây giờ?"

Lisa dựa nghiêng người vào cái ghế, đôi mắt u ám: "Chờ."

"Hả? Ý gì?" Jongin mặt ngu.

Jisoo cười hì hì nói: "Chị tôi nhân lúc ông ta hôn mê thì... nhét vào người ông ta chút đồ nhỏ ~"

Jongin kinh ngạc nhướng mày: "Nhét thiết bị theo dõi lên người ông ta?"

Khóe miệng Jongin giật giật, không hổ danh là chị em nhà họ La 

 Song Joon-Woo đã không còn là một mối uy hiếp nhưng người bí ẩn 2 lần cướp người trong tay bọn họ vẫn là 1 ẩn số.

Đến lúc đó chả lẽ lại có thêm một trận đại chiến nữa sao?

...

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, đảo mắt đã qua 3 tháng.

Toàn bộ Đế Đô đều yên bình

Và kỳ tích mà mọi người mong đợi cũng không xuất hiện.

Cô gái tự do ngạo nghễ năm xưa vẫn lẳng lặng nằm trong phòng bệnh không có chút dấu hiệu nào sẽ tỉnh lại.

Tệ hơn nữa là khi bộ phim của Chaeyoung đóng ra mắt nhận được rất nhiều giải thưởng có cả  giải nữ chính xuất sắc nhất, năm nay bất kể là mảng điện ảnh hay truyền hình Chaeyoung đều trúng lớn, tất cả các tạp chí online đều là những bài báo có liên quan đến Park Chaeyoung nàng.

Nhân khí của Chaeyoung ngày càng lên cao nhưng lúc này tại phòng làm việc của Jennie trong cao ốc J&S lại là một mảnh xám xịt.

Những sự kiện mà Chaeyoung cần tự mình tham dự gần đây thật sự quá nhiều, có vài cái có thể từ chối nhưng những sự kiện tuyên truyền và các giải thưởng lớn tuyệt đối không thể vắng mặt.

Nhìn hàng ngàn tin tức có liên quan đến Chaeyoung, thư mời đến dự lễ trao giải và những kịch bản quảng cáo nhiều như tuyết rơi thì Jennie cảm thấy cực kì bất lực.

Chung quy là cô...  không thể đè nổi nữa...

....

Sáng sớm.

Viện Điều dưỡng Quân y ở ngoại ô vẫn vô cùng yên tĩnh.

Lisa an tĩnh ngồi cạnh giường bệnh của Chaeyoung, cô đã ngồi suốt một đêm.

Ba tháng này đủ để Lisa đem những chuyện có thể làm đều làm xong hết.

Thời gian Chaeyoung hôn mê tới giờ đã là 3 tháng.

Ba tháng là quãng thời gian bệnh nhân có khả năng tỉnh lại lớn nhất, qua khoảng thời gian này thì dường như đã không còn khả năng tỉnh lại nữa.

Lisa nhẹ nhàng cầm tay của Chaeyoung lên rồi vùi đầu mình vào đó, những lời lẩm bẩm nhỏ đến không thể nghe rõ: "Chaeng à... xin lỗi... Li cũng... cũng không giống như em tưởng tượng, không mạnh mẽ đến vậy..."

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ