48. Park Hyomin

1.9K 163 8
                                    

Sáng ngày hôm sau.

Chaeyoung mặc bộ váy mới của Pureté, sau đó xách túi lái xe đi thẳng đến nhà họ Park.

"Chaeyoung tiểu thư, cô đến rồi ạ, Lão gia đã dặn rồi, bảo là khi nào cô đến thì cứ lên thẳng thư phòng tìm ông."

Nàng khẽ gật đầu sau đó đi lên nhà.

Đợi nàng đi xa rồi, đám người đó bắt đầu nói sau lưng nàng .

"Chậc, thú vị thật đấy! Một đứa con gái nuôi thế mà cũng mặt dày chạy đến tranh tài sản..."

"Các người nói xem rốt cuộc Lão gia nghĩ gì thế, đã có tiểu thư Hyeon tốt như thế rồi thế mà vẫn nhận một con bé nhà quê về để nuôi!"

"Nói chuyện vui vẻ quá cơ! Ai là đồ nhà quê? Hửm?"

Đúng lúc đám người đang phấn khích buôn chuyện, đằng sau lưng đột nhiên vang lên một giọng nói lạnh lùng.

Cả đám giật thót, theo bản năng quay người nhìn về phía sau.

"Một đám người hầu lại dám ở đây đơm đặt chuyện của chủ nhân" Người lên tiếng là một phụ nữ tầm ba mươi bốn mươi tuổi,  vừa nhìn đã biết đây là một "nữ cường nhân".

Park Hyomin, chị họ của  Park Hysuk và Park Hysik,  những người hầu lâu năm trong nhà họ Park đều biết đến sự tồn tại của người này.

"Chúng tôi... chúng tôi đang nói về cái cô Chaeyoung tiểu thư mà, đâu phải nói về tiểu thư Hyeon đâu ạ..."

Ánh mắt giễu cợt của Park Hyomin quét qua đám người, nét cười lạnh lùng trên khóe môi bà càng rõ ràng: "Ha, nếu như các người đang nói về Park Hyeon, tôi đã chẳng mắng các người làm gì!"

Cái nhà này thực sự càng ngày càng loạn, một đám hạ nhân ngay cả chủ nhân thật sự cũng không phân biệt được rõ ràng!

Nếu không phải bác Cả gọi điện thoại thúc giục, bà còn lâu mới muốn quay về cái nhà này.

Để lại một câu sau đó bà đi vào.

...

Thư phòng trên gác.

Khi Chaeyoung đẩy cửa bước vào, tất cả những người khác đã sớm có mặt ở đó.

Ông bà Park,  Park Hyeon, chú hai, chị SooYoung đều có mặt, ngay cả Kang Heemin cũng đến.

"Tiểu Chaeng đến rồi à, mau đến chỗ ông nội nào!" Park lão gia vừa nhìn thấy nàng, gương mặt vốn nghiêm nghị lập tức giãn ra thành một nụ cười.

Bỏ qua những ánh mắt lạnh băng đang hướng về phía mình, Chaeyoung cười khẽ bước đến trước mặt ông nội: "Ông nội, sức khỏe của ông đã khá hơn chưa? thuốc con cho ông uống thế nào rồi? Có hiệu quả không ạ?"

Lão gia vừa nghe thế, lập tức kích động nói: "À, ông đang định nói với con này, Tiểu Chaeng mấy thuốc con cho ông tốt lắm đấy! Uống hai lần là  không đau đầu, mắt không hoa nữa, tối đến ngủ cũng không đổ mồ hôi trộm nữa, bước đi cũng có sức hơn rồi! "

Chaeyoung bật cười thành tiếng: "Có tác dụng là tốt rồi, uống hết con lại đem đến cho ông nhé!"

Ông Park quay sang nói với Chaeyoung bằng thái độ thân thiết: "Tiểu Chaeng à, khó cho con có lòng!"

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ