78. Giết chóc điên cuồng

2K 167 12
                                    

Tại biệt thư khu ngoại ô.

"Lão Đại! Bên phía tập đoàn La thị vẫn chưa có động tĩnh gì. Hình như, La Marco không nói chuyện này cho LaLisa biết, còn âm thầm phái người đi tìm chúng ta... Giờ có cần liên lạc với La Marco không?" Jack xin chỉ thị.

"Liên lạc với ông ta làm gì?Cậu tưởng tôi dùng thằng bé đó để uy hiếp La Marco sao?" Joon-Woo cười như không cười.

Jack nghe vậy thì khó hiểu: "Chẳng lẽ... không phải? Vậy ngài định làm gì?"

Joon-Woo lạnh nhạt nói: "Giết nó đi."

Giọng Jack hơi run lên: " v..vâng."

Lòng Jack ngổn ngang lỡ như giết đứa nhỏ đó rồi lại càng khiến La thị phản công điên cuồng hơn thì sao...

Sau khi Jack rời khỏi, Joon-Woo khẽ vuốt ve sợi dây chuyên trước ngực: "Ha ha ha... La Marco... để mày sống bao nhiêu năm nay... giờ cũng nên chấm dứt cuộc đời mày rồi... Tao sẽ để mày nếm thử... cảm giác mất đi người thân yêu nhất... ha... ha ha ha ha..."

Tiếng cười như một kẻ thần kinh vang vọng trong đêm đen tĩnh mịch, khiến người ta phát lạnh cả người...

........

Chaeyoung và Tiểu Young bị bịt mắt đưa đến một căn phòng nhỏ.

Trong phòng không có cửa sổ, chỉ có một cái cửa sắt, trước cửa có hai tên đang đứng canh gác. 

Sau khi bị nhốt lại, không có ai đếm xỉa tới họ nữa cả.

Thời gian từng chút qua đi, chớp mắt cái đã qua hai tiếng đồng hồ.

Và vẻ mặt của Chaeyoung cũng ngày càng nghiêm trọng theo dòng thời gian...

"Tiểu Young, con có sợ không?" Chaeyoung ôm chặt lấy bé con trong lòng.

Tiểu Young nhận được cái ôm ấm áp từ mẹ, lắc lắc cái đầu nhỏ: "Chỉ cần ở với mẹ là được."

Ánh mắt Chaeyoung khẽ run lên nàng dịu dàng hôn lên trán nhóc con giấu đi sự u ám nơi đáy mắt: "Ngoan."

Không biết qua bao lâu, cuối cùng phía bên ngoài cánh cửa kia cũng truyền tới tiếng bước chân.
Tên cầm đầu đeo mặt nạ đang bàn giao gì đó với hai tên canh cửa.

Bọn chúng dường như không hề kiêng kị và cũng không hề có ý nói nhỏ tiếng, thế nên Chaeyoung lờ mờ nghe thấy được mấy chữ là: "Rạng sáng", "đây là lệnh của cấp trên", "giữ cô gái kia lại"...

Chaeyoung chắp ghép lại nghĩa của chúng, máu trong người nhất thời đóng băng hết lại.
Câu "giữ cô gái kia lại" còn có nghĩa là...

Không giữ đứa nhỏ!!!

Chaeyoung không thể khống chế được cơ thể đang run rẩy của mình.

"Mẹ..." Cảm nhận được cảm xúc chấn động của Chaeyoung, Tiểu Young lo lắng ngẩng lên nhìn.

Chaeyoung ôm chặt lấy Tiểu Young: "Không sao..."

Không sao... sẽ không có chuyện gì đâu...

Mẹ tuyệt đối sẽ không để con xảy ra chuyện gì hết!

Chaeyoung cố gắng bình tĩnh lại, sau đó, sắc mặt chợt biến, nàng từ từ ôm lấy bụng dưới của mình, lộ ra vẻ mặt thống khổ.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ