80. Là mẹ của nhóc

2.6K 197 39
                                    

Sau đó mọi người tiếp tục đi tìm, còn Lisa đang gõ máy tính bỗng lạnh giọng nói với Lian: "Qua đây."

"Gọi chó à?" Lian tỏ vẻ không vui nhưng vẫn bước tới.

Lisa: "Mật khẩu là bao nhiêu."

Lian vừa nhìn vào màn hình vi tính của Lisa thì trong mắt liền lướt qua một tia kinh ngạc: "Cái này mà cũng bị chị tìm ra được..."

"Mật khẩu!" Vẻ mặt của Lisa có chút không kiên nhẫn mà thúc giục.

Lian bĩu bĩu môi: "Sinh nhật của con nhỏ kia."

Lisa: "..."

Lisa hơi đơ người ra một chút rồi mau chóng nhập sinh nhật của Chaeyoung vào và tìm nhật kí camera lúc đó.

Trong video, Chaeyoung bị hai tên lính kéo ra từ dưới đống đổ nát.

Cả người nàng đầy thương tích, toàn thân đều là máu, không nhìn ra sống chết, cả người Tiểu Young trong lòng nàng cũng toàn là máu, không biết là máu cậu nhóc hay là máu của Chaeyoung.

Một tên lính đá Chaeyoung một cái rồi chửi rủa: "Con khốn! Hại chúng ta mất hai người anh em!"

Gã lính  cầm một con dao tới gần Chaeyoung, phất tay một cái liền rạch một vết trên tay nàng, máu tươi lập tức chảy xuống.

Đang muốn ra tay tiếp thì không biết hắn vì cái gì mà tạm dừng động tác, lấy một vật từ trong cổ Chaeyoung ra.

Đó là một cái còi màu bạc khoảng chừng ngón tay cái, bên trên khắc hoa văn cổ.

Tên lính càng nhìn càng thấy lạ, thử thổi nhẹ cái còi kia một cái nhưng chẳng có chút âm thanh gì

Thấy chẳng có gì đặc biệt, tên lính kia lại cầm dao lên tiến tới gần Chaeyoung chuẩn bị kết liễu

Đúng vào lúc này, tên lính đang nở nụ cười khát máu bỗng trợn to mắt, ngã thẳng xuống.

"Ai?"

Đám lính đứng xung quanh rút vũ khí ra, cảnh giác nhìn bốn phía nhưng lúc sau thì đã thi nhau ngã xuống, mãi đến khi trong tòa thành hoang phế chỉ còn lại sự tĩnh mịch...

Sau đó, một người đàn ông chợt xuất hiện trong video

Anh ta lôi cái còi trong ngực tên lính kia ra, sau đó đi tới trước mặt Chaeyoung quan sát một chốc rồi khẽ nói một câu: "Mạng lớn thật..."

Nói xong liền xoay người bế nàng lên, nhảy nhảy mấy cái liền không thấy bóng đâu nữa.

Trong chớp mắt nhìn thấy người này, cả Jongin và Tae Yong đều đồng thanh hô lên!

"Là hắn!"

"Hai người quen hắn?" Lian hỏi.

"Chuyện này không phải trọng điểm, hình như hắn ta đang đi về phía nghĩa trang!" Lúc này Tae Yong nói.

"Nghĩa trang?"

.....

Lập tức cả đám người di chuyển về phía nghĩa trang.

Đoàn người cũng tới nghĩa trang rà soát nhưng vẫn không thu hoạch được gì.

Đúng vào lúc này, trong nghĩa địa u ám bỗng có tiếng "kẽo kẹt" phát ra từ nơi nào đó mà nghe rùng cả mình.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ