Tại La gia.
Bà La đang tức giận mắng ai đó: "Ba mẹ con đúng là chẳng ra cái thể thống gì cả, sao lại có thể hồ đồ đến thế chứ!"
Chaeyoung không để bụng nói: "Mẹ, không sao đâu, đều là chuyện quá khứ rồi."
Bà Lađau lòng kéo tay Chaeyoung: "Con bé này, con cũng thật thà quá, nếu có gì bất tiện con cứ nói Ahn gia ra mặt. Nếu Ahn gia không thấy tiện thì con cứ nói luôn La gia chúng ta ra, như vậy thì ai dám động vào con, ai dám ức hiếp con chứ!"
Nói rồi vẻ mặt bà La có chút căng thẳng, bà hỏi dò nàng: "À Chaeyoung à, sắp tới là sinh nhật của Lisa, tới lúc đó, con là bà chủ của La gia, nhất định phải ra mặt đấy nhé."
Chaeyoung liền đồng ý với bà ngay: "Vâng mẹ, con sẽ chuẩn bị kĩ trước.""Được được được, vậy là tốt rồi!" Lúc này bà La mới có thể thở phào nhẹ nhõm: "Con đấy, chỉ cần làm việc của mình thôi, không phải chuẩn bị gì đâu, tiệc tùng các thứ cứ để mẹ lo, con chỉ cần trang điểm thật xinh đẹp xuất hiện là được!"
Lúc Chaeyoung đang nói chuyện với bà La ngoài vườn bỗng truyền tới tiếng kêu rên.
Nghe thấy âm thanh đó, có vẻ như là tiếng của bé mập JungWi --- cháu của bạn bà La.
Trước đây, Jungwi và Tiểu Young không đánh không quen nhau, sau đó cậu bé này lại rất thích đi theo Tiểu Young, bám lấy Tiểu Young muốn nhóc dạy võ cho. Vì Jungwi hoạt bát kháu khỉnh, còn hiếu động nên luôn bù đắp cho một người yên tĩnh như Tiểu Young, hai đứa nhỏ chơi với nhau cũng rất vui vẻ.
"Au! Bà La ơi! Sư phụ đánh con!" Lúc này, bé mập bịt một mắt tím bầm của mình vừa khóc vừa chạy lại.
"Sao lại thế này? Đang yên đang lành sao Tiểu Young lại đánh con?" bà La sửng sốt hỏi.
Chaeyoung cũng bất ngờ khi thấy đứa bé kia bị đánh tím cả mắt, nhưng Tiểu Young tuyệt đối không phải là đứa trẻ tùy tiện đánh người.
Thấy Tiểu Young đứng lấp ló xa xa ngoài cửa, nàng vẫy tay với cậu nhóc: "Tiểu Young, con lại đây."Tiểu Young mím môi, hai tay bên hông siết chặt, lê từng bước về phía Chaeyoung.
Nàng dịu dàng xoa đầu bánh bao nhỏ: "Sao thế con yêu? Sao con lại đánh JungWi? Có phải Jungwi làm gì sai không?"
JungWi đứng bên cạnh nghe vậy liền ấm ức bật khóc: "Cô ơi, con không có! Con đang khen cô thì tự dưng sư phụ đánh con ấy!"
"Ơ..." Thấy JungWi nói vậy, Chaeyoung càng thấy kì lạ: "Con khen cô á?"
"Ha ha... JungWi mập! Con khen cổ thế nào?" Phía sau truyền tới tiếng cười hả hả của Jisoo.
JungWi liền trừng mắt với Jisoo: "Không được gọi con là JungWi mập! Con khen cô ấy thật mà, con khen cô trông thật xinh đẹp!"
Jisoo nhìn Tiểu Young, rồi lại quay qua nhìn Jungwi: "Ồ? Thế con nói nguyên văn lại câu đó xem nào?"
JungWi đảo mắt: "Con bảo... con bảo với sư phụ là... mẹ Hai của sư phụ đẹp thật đấy! Đúng, con nói vậy đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33