Sunmi đi đến trước mặt người đàn ông trung niên kia nhiệt tình bắt chuyện: "Bác Ahn đã lâu không gặp ạ."
"Sunmi đấy à, tới chơi với bạn sao?"
"Đúng vậy ạ! Bác Ahn nghe nói bác đang tìm người ạ?"
"Ừ." Người đàn ông trung niên kia gật đầu: "Cháu quen à?"
"Đương nhiên là quen ạ!" Sunmi nói xong lại chỉ về phía Chaeyoung: "Chính là cô gái bên cạnh Lisa đó ạ, bác thấy không? "
"Cô gái nhỏ kia sao?" Người đàn ông trung niên kia trầm ngâm rồi mở miệng: "Cô bé kia bao tuổi? Làm nghề gì? Có phải đang đi học không? Gia đình cô ấy làm gì?"
Khóe môi Sunmi hơi co lại"À, dạ...cô ấy đã có chủ rồi ạ. Cô ấy chính là người yêu của Lisa"
Người đàn ông kia như nghĩ đến điều gì đó, sau đó lại mở miệng: "Sunmi, cháu đi dò xem, hỏi cô bé kia một chút xem cô ấy có muốn nhập ngũ không."
"Phụt~" Sunmi suýt thì phun cả nước miếng ra.
Thì ra chủ ý của ông ấy là như thế! Nhưng chủ ý này lại càng không được...
Sunmi bèn vội vàng nói: "Bác Ahn, bác đừng mong ngóng nữa, Lisa yêu chiều cô ấy còn hơn cục vàng, đi bộ còn sợ cô ấy mỏi chân phải ôm, cưỡi ngựa thì sợ cô ấy ngã"
"Muốn cô ấy nhập ngũ ấy à, sao mà được! Mặc dù hôm nay người ta mặc đồ nhìn có vẻ nhỏ tuổi thôi nhưng người ta đã tốt nghiệp đại học rồi, bây giờ đang làm diễn viên! Bởi thế việc nhập ngũ ấy à... việc này hoàn toàn không có khả năng."
Người đàn ông trung niên nghe vậy thì khuôn mặt liền lộ vẻ tiếc hận: "Thật đáng tiếc..."
Ngay lúc cả hai đang nói chuyện, chỉ thấy Chaeyoung đã cầm súng lên lần nữa.
Vì vậy, Ahn Chang Wook liền sáng mắt nhìn về phía nàng
"Đoàng!" Vòng số 6.
"Đoàng!" Vòng số 3.
"Đoàng!" Vòng số 3.
"Đoàng!" Vòng số 2.
"Ơ ơ ơ..."
Sunmi nhìn Chaeyoung bắn liền mấy phát, mắt cũng sắp lọt tròng mất rồi: "Bác à, cháu không có lừa bác đâu, vừa rồi là cô gái ấy bắn sáu phát liên tiếp 10 điểm thật mà! Có thể là... Có thể là cô ấy phát huy không được ổn định!"
Mẹ kiếp! Cô gái này chơi mình đấy à?
Làm trò mèo gì thế hả?
Nhưng mà, Ahn Chang Wook lại như không hề để ý, ngược lại đôi mắt theo dõi Chaeyoung lại càng lúc càng sáng, sau đó bật cười ha hả: "Thú vị thật! Cô gái nhỏ này thú vị thật đấy!"
Sunmi lại không hiểu, gì thế? Thú vị chỗ nào? Sao mình không thấy?
Nhìn qua bên kia lại thấy Chaeyoung bắn xong thì từ từ tới bên cạnh Lisa, vẻ mặt nịnh nọt, còn giơ tay lên chắp thành hình trái tim nói với Lisa: "Em biết lỗi rồi mà, thả tim nè, yêu yêu Boss đại nhân~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33