69. Nhóm máu hiếm

2.4K 176 22
                                    

Giải quyết xong vụ của Lee Jae thì Chaeyoung trở về thành phố, ngày hôm sau tiếp tục tiến trình quay phim.

Kết thúc cảnh quay Chaeyoung đang vừa uống nước trái cây vừa ngâm nga thì bên cạnh bỗng vang lên giọng nói: "Tâm trạng tốt lắm à?"

"Song Lian, tại sao chị ở đây?" Chaeyoung suýt chút nữa thì ngả ngửa

"Chủ đầu tư'' Lian nhàn nhã đáp

Lúc này Chaeyoung mới nhận ra Lian là chủ đầu tư của bộ phim nàng đang quay lại đang mượn cớ đến đây thị sát nàng

aaaa chết tiệt

Song Lian ngồi xuống ghế bên cạnh Chaeyoung vừa nói vừa tung hứng con dao găm trong tay.

Bỗng con dao đột nhiên bay ra khỏi tay Lian tung lên không khiến ai trông thấy đều sợ hết hồn

Chaeyoung cau mày lại, khoảnh khắc con dao kia bay lên không nàng liền cướp lấy, tra dao vào vỏ rồi tiện tay ném cho vệ sĩ đứng cạnh Lian: "Song Lian, chị muốn tìm chết đúng không?"

Vệ sĩ cuống quýt đón lấy con dao, sợ hãi xem phản ứng của chị Đại.

Chỉ thấy Lian hơi giật mình, trên mặt dường như không hề có chút giận dữ nào mà ý cười trong đôi mắt yêu nghiệt lại càng làm say lòng người:"Darling à, em đang lo lắng cho tôi sao?"

Chaeyoung đen mặt: "Tự luyến là bệnh, cần phải chữa!"

Lian đỡ trán, không chớp mắt nhìn chằm chằm vào cô gái bên cạnh: "Darling à, dáng vẻ nghĩ một đằng nói một nẻo của em thật đáng yêu ~"

Chaeyoung: "... đáng yêu cái ông nội nhà chị ấy!"

Song Lian: "Dáng vẻ mỗi lần nói ông nội tôi cũng rất đáng yêu ~"

Chaeyoung: "... Chị ở nhà ma riết rồi bị nhập đó hả?"

Song Lian khẽ cười một tiếng: "Chaeyoung ah..."

Nghe vậy, trong lòng Chaeyoung lập tức giật mình, xưa nay Lian không gọi tên nàng bao giờ, lần nào cũng Darling ơi, Honey à, gọi cả tên nàng ra thế này chắc không có chuyện gì hay ho cả.

Chaeyoung cảnh giác nhìn: "Chị lại muốn làm gì?"

Song Lian: "Chúng ta quay lại đi."

Chaeyoung:''....."

"Chaeyoung chuẩn bị một chút, cảnh quay tiếp theo sẽ bắt đầu ngay" Đạo diễn lên tiếng gọi.

Chaeyoung nhìn Lian y như nhìn phải quỷ, nghe có người gọi nàng lập tức chạy trối chết về phía địa điểm quay.

"Tất cả chuẩn bị! 3, 2,1, bắt đầu!"

Đạo diễn ra hiệu, Chaeyoung lập tức nhập vai theo dây cáp bay lên cao về phía trước.

Máy quay bắt đầu đuổi theo. Camera đặt ở giá sắt trên cao quay thẳng xuống Chaeyoung
Mọi việc đang diễn ra thuận lợi thì lúc này lại có biên cố xảy ra!

Camera trên đầu Chaeyoung bỗng vang lên tiếng "răng rắc", sau đó rơi thẳng xuống vị trí của nàng...

Mà lúc này, Chaeyoung lại đang nhắm mắt nằm dưới đất diễn cảnh hôn mê nên không biết mọi việc xảy ra mãi đến khi người quay phim sợ hãi kêu lên một tiếng "tránh ra" thì đã không còn kịp nữa rồi...

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ