97. Ông Trùm Châu Âu

2.3K 177 22
                                    

"Cô Park, xin hỏi cô làm thế nào để lấy được vai nữ chính của Sát Thủ?" Phóng viên bắt đầu đặt câu hỏi.

Chaeyoung còn chưa mở miệng thì phó đạo diễn Simon đã lên tiếng trả lời: "Rất đơn giản, đó là vì hình tượng và khí chất của cô Park rất phù hợp với hình tượng của nữ chính Anna."

"Anh Will, anh đã từng xem qua tác phẩm của cô Park rồi đúng không?" Lúc này một nam phóng viên đột nhiên hỏi.

"Đúng vậy, mấy ngày trước sau khi biết tôi sẽ diễn cùng cô Park thì tôi đã tìm xem các tác phẩm của cô ấy. Bộ phim Thiên Hạ đã được cô ấy thể hiện quá tuyệt vời!" Will cười nói.

"Cám ơn anh Will." Chaeyoung nói với Will.

Giới truyền thông trong nước nghe bình luận của Will xong thì kһiếρ sợ không thôi.

"Cám ơn anh Will, cám ơn câu trả lời của anh! Nhưng tôi vẫn còn một câu hỏi nữa, nếu có thể được chọn lựa thì giữa cô Park và cô YooNa thì anh muốn diễn với ai hơn?"

"Cái gì?" Will có chút sửng sốt.

"Giữa cô Park và cô YooNa thì anh hy vọng được diễn với ai..." Phóng viên kia nghĩ là Will nghe không rõ nên lặp lại câu hỏi một lần nữa.

"Tôi hiểu ý của anh, nhưng mà... cô YooNa mà anh nói... thật xin lỗi, tôi không có chú ý tới cái tên này." Will nói.
Will vừa dứt lời, vẻ mặt của Hyeri với YooNa thoáng cái đã thành cái vẻ mà không ngôn từ nào có thể diễn tả, mấy trợ lý bên cạnh nghe vậy cũng cảm thấy oán hận.

"Ahaha được rồi, cám ơn anh Will " Phóng viên kia gật đầu tỏ vẻ đã hiểu và không hỏi thêm nữa.

Lúc này  BamBam với quản lý và trợ lí vội vội vàng vàng xông vào hội trường.

Thấy đến giờ này BamBam mới ló mặt đến thì Chaeyoung âm thầm trợn mắt trừng anh chàng một cái, thế mà cũng dám tới trễ!

Thấy BamBam đột nhiên xuất hiện thì không ít ống kính chuyển qua nhắm thẳng vào anh.

"Xin lỗi, thật ngại quá, nửa đường tự dưng xe hỏng." Chahee vô cùng áy náy nói lời xin lỗi.

BamBam đi tới cạnh Simon rồi nói: "Phó đạo diễn Simon, thật xin lỗi."

"Ngồi xuống đi." Simon khoát tay một cái.

Thấy BamBam ngồi xuống vị trí của nhân vật Carl thì hiện trường lại ồ lên một trận nữa...

"Trời ơi!BamBam diễn vai Carl sao!!!"

"Dù cảnh diễn của Carl không tính là quá nhiều, nhưng độ kinh điển thì không thua kém nhân vật chính đâu..."

 Một nữ phóng viên có chút nghi ngờ nhìn về phía BamBam" Hình như không nghe tin anh BamBam có đi thử vai vậy thì không biết anh có được nhân vật này như nào?" 

Nghe vậy BamBamcũng thẳng thắn gật đầu trả lời: "Đúng là lúc trước tôi không đi thử vai, là Park Chaeyoung giúp tôi lấy được."

Không chỉ nữ phóng viên đặt câu hỏi mà toàn bộ các phóng viên ở đây cũng ngẩn ra.

Cái gì? Park Chaeyoung giúp anh lấy được? Đây là có ý gì?

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ