Gần đây, phần lớn thời gian của Chaeyoung đều trong phòng làm việc.
Bởi vì phía Pureté gặp chút phiền phức.
Hiện tại, việc làm ăn của hãng ngày càng lớn trước mắt đã hình thành được dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp.
Lúc này DongHae nói: "Bà chủ, em đã nghĩ đến điều này, tuy rằng phong cách thiết kế gần đây của em đã có thay đổi lớn nhưng em thật sự rất thích mấy họa sĩ dòng cổ họa. Thế nên cho dù là tác phẩm trong quá khứ hay bây giờ thì đều bị ảnh hưởng phong cách Noble.."
"Vậy nên em đã nghĩ kĩ rồi, trong thiết kế mới nhất của chúng ta tốt nhất là phải dùng hoa văn mà chưa ai dùng, hoa văn độc nhất vô nhị của chúng ta!"
"Nói vậy... có lẽ đến lúc phải mời chuyên gia thiết kế hoa văn riêng cho chúng ta rồi nhỉ?" Chaeyoung không khỏi suy tư: "Có điều như thế thì có hơi mạo hiểm..."
DongHae nghe vậy liền kích động nói: "Em có một ông chú!Chuyên về tranh cổ họa nhưng tiếc là chú ấy đã rửa tay gác kiếm rồi, em định sẽ đi về quê một chuyến để mời chú ấy, tuy là rất khó nhưng em vẫn muốn thử."
"Nếu thế thì cứ thử xem sao! Có gì báo chị nhé": Chaeyoung nói
"Dạ được"......
Cây to thì đón gió lớn, mắt thấy danh tiếng của Pureté càng lúc càng lên thì đương nhiên cũng có người đỏ mắt, nhất là thương hiệu vốn đã xem Pureté như cái gai trong mắt - Noble.
Từ sau tuần lễ thời trang lần trước, Bae Hyung đã bắt đầu nghe ngóng xem nhà thiết kế của Pureté là ai. Nhưng vì DongHae có khu thiết kế độc lập, tách biệt với cả công ty nên cho dù là nhân viên làm việc ở Pureté thì ngoại trừ Seung Eun và giám đốc ngoại giao ra hầu như không ai có thể gặp được cậu ta.
Cơ mà, thi thoảng vẫn có một vài khách hàng tới đặt thiết kế cao cấp gặp được cậu ta nên rất nhanh chóng có tin đồn rằng "nhà thiết kế thần bí của Pureté có tướng mạo rất tuấn tú, còn đẹp trai nữa
Vì thế Bae Hyung mới an tâm, nghe hình dung như thế đã biết chắc chắn không thể nào là tên xấu xí bẩn thỉu ---Do DongHae!
Nhưng mà việc Pureté nhanh chóng phất lên khiến gã ta trở tay không kịp. Trong lúc lặng yên không một tiếng động, đã phát triển nhanh như chớp, thậm chí danh tiếng còn vang xa hơn cả Noble lúc trước!
Nó trở thành mối uy hiếp cực lớn mà Park Hyeon thì lại không ngừng tạo áp lực, đã thế càng bết bát hơn là những bản thiết kế trong tay gã càng lúc càng ít, mấy nhà thiết kế thuê về đều không dùng được. Gã cũng thử tự cầm bút lên thiết kế nhưng mà mấy năm nay gã chỉ chú tâm vào xã giao với kinh doanh, đầu óc lúc này đã trống trơn không thể sáng tạo ra được tác phẩm nào cho ra hồn.
Không được gã phải nhanh chóng phá hủy Pureté.
......
Buổi tối, sau khi tắm rửa xong, Chaeyoung ngồi xếp bằng trên giường bắt đầu tính toán sổ sách.
Gần đây lợi nhuận của Studio rất khả quan, con số trong tài khoản đã có rất nhiều số 0 rồi, đối với người bình thường mà nói giờ nàng chắc cũng đã được coi là một bà chủ nhỏ giàu có rồi nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33