90. Là tín ngưỡng, là tình yêu, là thanh xuân.

2.6K 202 24
                                    

Hai ngày sau, tại Trung tâm Triển lãm.

Hoạt động quảng bá lần này được tổ chức tại một phòng có sức chứa tới hai ngàn người. Tuần trước vừa công bố tin tức ra, vé đã được bán sạch, các tòa soạn tạp chí vì muốn được phỏng vấn mà chen nhau tới đầu rơi máu chảy.

"YooNa, thấy chưa? Tất cả mọi người ở đây đều đến vì em đấy!" Lúc này, trợ lý của YooNa- Hyeri nịnh nọt

YooNa nghe vậy thì nghịch nghịch lọn tóc bên tai, có chút mất hứng, cái này chẳng phải là tất nhiên sao, có gì mà phải kích động chứ?

Cùng lúc đó, phía trước sân khấu đã bắt đầu rầm rộ lên.

Hai MC một nam một nữ nhiệt liệt nói lời mở màn hâm nóng bầu không khí, sau đó màn hình phía sau liền chiếu một đoạn hậu trường các tạo hình xinh đẹp của dàn diễn viên mới.

Các fan lập tức gào thét ầm ỹ cả lên.

Hai MC lần lượt giới thiệu và phỏng vấn từng nhân viên công tác của đoàn làm phim, đồng thời cũng tổ chức giao lưu với fan.

Sau màn giao lưu của ban tổ chức, MC bắt đầu mời tất cả diễn viên của nguyên tác từ phụ tới chính lên sân khấu ôn lại chuyện cũ với fan.

Đợi tới lúc tâm trạng fan tăng cao rồi, MC mới kích động nói: "Người sắp xuất hiện tiếp theo đây, mọi người có biết là ai không?"

"YooNa!"

"YooNa! YooNa! YooNa!!!"

Tiếng reo hò vang lên như sấm, các fan điên cuồng lắc lightstick và poster phim, tất cả như đã hẹn trước đồng loạt hô to:

"Không YooNa! Không Jinae!"

"Không YooNa! Không Jinae!"

"Không YooNa! Không Jinae!"

"Vậy còn đợi gì nữa, mời nữ thần YooNa của chúng ta lên sân khấu nào!!!!"

Đủ kiểu khẩu hiệu và hoan hô đồng loạt vang lên như trong mong đợi, cuối cùng YooNa cũng từ từ bước ra sân khấu.

Lúc này đây cô đang mặc trên người bộ đồ chủ chốt vừa được tung ra nửa năm đầu của History.

Ai ai cũng cảm thấy chói lóa đến mức ngay đến sợi tóc của YooNa cũng phát sáng, quý phái sang trọng.

Các fan gào khản cả cổ, fan yêu thích cái đẹp càng tỏ ra kích động hơn.

Sau một hồi làm nóng không khí, MC mời YooNa ngồi xuống sofa, lần lượt nói chuyện với các diễn viên trong đoàn về tình tiết của bộ phim.

Phó đạo diễn từ đầu tới cuối đều dùng mọi lời hay ý đẹp mà tâng bốc: "Thiên Hạ bản điện ảnh của đạo diễn Jang quả đúng là kinh điển, nhưng lần này vì có thêm sự góp mặt của YooNa, tôi dám chắc rằng đợi tới khi bộ phim này quay xong, chắc chắn sẽ vượt ngoài sức tưởng tượng của các bạn!"

Nhà sản xuất cũng cười ha hả nói: "Có thể nói vai diễn này sinh ra là để dành cho YooNa, tuyệt đối để mọi người càng ghiền hơn nữa!"

Trợ lý Hyeri ngồi bên cạnh kiêu ngạo nói: "Vì bộ phim này, YooNa của chúng tôi đã bắt đầu chuẩn bị từ nửa năm trước rồi, cô ấy còn tự mình theo thầy học võ, cố gắng không cần người đóng thế, tới lúc quay sẽ tự mình hoàn thành tất cả các cảnh quay!"

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ