Nửa đêm.
"Lisa à, bên chỗ Li liệu có phải có chuyện không?" Chaeyoung nằm trên gường, không ngủ được quay qua hỏi Lisa
"Không có niềm tin với Li vậy à?"
Chaeyoung nhào tới chụt một cái: "Tất nhiên là không rồi!"
Lisa hôn lên đầu nàng: "Em cứ chuyên tâm làm việc của mình, dưỡng thân thể cho khỏe đi."
Còn lại, là chiến trường của Li.
...
Sau khi JoonWoo biết phía Chaeyoung có cao thủ giúp thì cũng thôi hạ lệnh cho thuộc hạ ám sát vì thế mà Juho cũng đi khỏi , mọi thứ quay lại yên bình như cũ, như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Sau khi đối phương biết việc ám sát không thành công đã đổi hướng, trong khoảng thời gian ngắn, nền kinh tế cả châu Á cùng thế giới ngầm đều dậy sóng, Lisa bắt đầu lao đầu vào công việc...Còn công việc của Chaeyoung, lại quay về thời kì hưng thịnh.
........Tại phòng làm việc của Pureté.
Chaeyoung nhìn bản phác thảo của DongHae gật gù. "Tháng sau là khai mạc tuần lễ thời trang quốc tế Lorraine rồi, em đã sắp xếp xong hết lịch trình chưa?"
"Em làm xong vào đâu ra đấy rồi, người ta mới không làm chậm trễ công việc đâu nhé!"
"Ngoan lắm."
"Noble thật đúng là vô liêm sỉ, suốt ngày đối đầu với chúng ta, lại còn đổ cho bên mình đạo nhái nữa chứ, lần này nhất định phải đánh cho chúng nó quỳ xuống khóc mới thôi!" Seung Eun nói.
Chaeyoung thấy DongHae vẫn không nói gì vì vậy nàng đặt bản phác thảo xuống đi tới bên cạnh cậu: "DongHae, em đang nghĩ gì thế?"
DongHae muốn nói lại thôi, chỉ lắc đầu nói: "Không có gì đâu sếp."
Hai mắt Chaeyoung nheo lại : "Có phải chỗ Bae Hyung vẫn còn bản thiết kế của em đúng không."
DongHae mím môi: "Em mới thống kê lại, bản phác thảo có lẽ là hết rồi nhưng em cũng không chắc là có bỏ sót gì không nữa."
Chaeyoung biết nỗi lo của DongHae, đối với cậu mà nói, chuyện khó khăn nhất chính là vượt qua chính bản thân mình.
DongHae bặm môi nhìn Chaeyoung: "Sếp ơi, tới lúc đó chị có đi không?"
Chaeyoung gật đầu: "Đương nhiên là đi rồi, thời khắc quan trọng như thế sao chị có thể không tới được?Chắc chắn là sẽ tới đấy."
Cặp mắt DongHae dần sáng trở lại: "Sếp, em sẽ không để chị thất vọng đâu!"
Chaeyoung khẽ cười: "Chị tin em."
........
Buổi tối
Một soái tỷ đứng đầu La thị trong mắt mọi người lúc này đang đang nắm bàn tay nhỏ bé của vợ mình, chăm chú chỉnh sửa móng tay cho cô ấy.
Tiếng chuông điện thoại vang lên, Lisa đang "bận" nên ra hiệu nhờ Chaeyoung nghe giúp.
Chaeyoung dùng cái tay đang rảnh của mình ấn nút nghe, rồi đưa đến đặt cạnh tai Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33