Hai ngày sau Chaeyoung dẫn Tiểu Young ra ngoài trấn chơi lúc trở về đã thấy Juho chiễm chệ ngồi trên sofa phòng khách, miệng còn đang ăn gà rán nữa chứ.
Cùng lúc này sau lưng nàng, Jongin mặc một cái áo sơ mi hoa lá cành, chân xỏ dép lê, lết đến căn nhà hoa.
"Tìm huynh có chuyện gì thế?" Jongin vừa mới bước vào cửa liền mở miệng hỏi luôn.
"Dạo này không được yên ổn, lúc nãy có sát thủ xông đến, vốn dĩ gọi huynh đến để trấn giữ." Chaeyoung giải thích nói.
"Sát thủ..." Khóe mắt Jongin liếc một cái liền thấy Juho đang ở cách đó không xa.
Ngay lập tức trái tim nhỏ bé của anh run bắn lên: "Móa móa móa! Sao người này lại ở đây thế? Cái tên sát thủ gì gì đó chắc không phải là cái người này đấy chứ!"
Chaeyoung lườm anh một cái: "Đại thần là do muội mời đến để trấn giữ đấy có biết không?"
"Này thằng nhóc, qua đây chơi với tôi." Đột nhiên Juho vươn người ra, ngoắc ngoắc tay với Jongin.
" Tôi không đánh đâu!"Jongin kiên quyết lắc đầu.
"Ha... nhóc con, cậu không đến thì tôi sẽ đập chết cậu đấy." Juho nhàm chán nói.
Jongin tỏ vẻ có đánh chết anh ta thì anh ta cũng sẽ không đánh đâu.
"Đến đây nào, nếu như không được thật... thì tôi dùng một ngón tay đánh với cậu thôi vậy." Juho cười cười nheo mắt nói.
"Anh nói cái gì?" Đột nhiên hai mắt của Jongin lóe lên tức muốn nổ phổi: "Được, là anh nói đấy nhé, một ngón tay! Nếu như ngay cả một ngón tay mà tôi cũng không đánh lại anh, tôi gọi anh là ông nội!"
Nói xong, Jongin trong nháy mắt đã lao về phía Juho.
Lúc này,Juho vẫn đứng tại chỗ cũ không thèm động đậy, tay trái lật ra đằng sau, chỉ giơ ra đúng một ngón tay.
Khi Jongin chỉ còn cách Juho chưa đầy nửa mét, trong mắt Juho lóe lên một tia sáng, ngay lập tức ngón tay điểm vào không trung.
Soạt!!!
Trong căn nhà hoa liền vang lên những tiếng rít xé gió..
Tốc độ của ngón tay Juho nhanh vô cùng Jongin cũng không nhìn ra.
Chỉ trong khoảnh khắc vô cùng ngắn ngủi, ngón tay đó với thế dễ như bỡn điểm đúng vào bụng Jongin."Bụp" một tiếng.
Jongin còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị một ngón tay của Juho ấn trên mặt đất trên mặt tràn ngập biểu cảm không thể tin được.
"Tôi thua rồi..." Jongin thở dài một tiếng, con người thì làm sao có thể đánh lại quái vật được!
"Haizz, đúng là chán chết, làm trận nữa nào."
Jongin lập tức lộn người đứng dậy chắp tay trước Juho: "Ông nội, con không chơi nữa đâu ạ."
"Thôi được rồi." Juho ngồi về ghế sofa, mở tivi lên xem hoạt hình.Đúng thế, là phim hoạt hình...
Lisa tan làm về nhà nhìn thấy Juho cũng có mặt ở đây liền cảm thấy hơi kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33