100. Là cô ấy đã sáng lập Pureté

2.2K 184 19
                                    

Lúc này những người tại hiện trường cũng đã bàn luận sôi nổi, ánh mắt nhìn DongHae cũng có chút khác thường.

Có phóng viên hỏi: "Anh Do ,anh vừa nói ADV  là tác phẩm của anh, không biết anh nói vậy là có ý gì?"

DongHae: "Ý trên mặt chữ, ADV là của tôi! Bae Hyung ăn cắp thiết kế của tôi... không chỉ có ADV mà ngay cả Vườn Xuân cũng là thiết kế của tôi."

"Anh nói cái gì..." Vẻ mặt phóng viên rất chi là khó tả.

"Hoa Sen Mới Nở, Rừng Sâu, Cuối Thu..." DongHae đọc một hơi hết mười mấy chủ đề các bộ sưu tập của Noble lại thêm thời gian sáng tác của từng bộ sưu tập ra rồi nói: "Tất cả những thiết kế đó đều do Bae Hyung ăn cắp của tôi!"

Bae Hyung đứng nghe DongHae nói vậy thì suýt cười ra tiếng.

Phóng viên lập tức truy hỏi: "Nếu những chuyện này là thật thì tại sao anh chưa bao giờ nhắc tới, hơn nữa anh có chứng cớ gì để chứng minh những thiết kế đó là do Bae Hyung trộm của anh không?"

DongHae: "Không có."

Phóng viên: "Ớ???..."

Mọi người nghe thấy câu trả lời của DongHae xong đều cảm thấy câm nín, trên kênh trực tiếp cũng đang chửi bới loạn cả lên.

"Anh Bae,  anh Do tố cáo anh như thế thì anh thấy thế nào?" Đám phóng viên bắt đầu quay sang hỏi Bae Hyung.

Bae Hyung nghe vậy cũng chỉ thở dài một tiếng tỏ vẻ đau lòng, gã nhìn về phía DongHae rồi nói: " Anh Do, cũng đâu phải chỉ có một người nói anh bắt chước phong cách của tôi đâu. Không ngờ anh lại dựa vào đó mà đổi trắng thay đen, lại chọn cách thế này để đả kích tôi! Vốn sinh cùng một gốc, sao nỡ thiêu đốt nhau".

Lúc này Acas - hội trưởng của Hiệp hội Thời trang Lorraine đột nhiên trầm giọng nói: "Anh Do, theo như tôi biết thì mỗi một thiết kế của nhà thiết kế Bae đều được đăng kí bản quyền, mà chuyện đăng kí bản quyền là không thể nào làm giả. Cho nên, chuyện anh ta sao chép hay ăn cắp là không có khả năng! Trừ phi anh có bằng chứng là anh thiết kế những mẫu thiết kế đó tại thời điểm sớm hơn."

DongHae nghe vậy thì trầm mặc không nói gì.

Tất cả mọi thứ của cậu đều bị Bae Hyung cướρ sạch sẽ, bản thiết kế sơ bộ, máy tính, ngay cả bút danh ban đầu cũng bị gã ta cướρ mất... đến cả chuyện đăng kí bản quyền lúc trước cũng là do gã ta đi làm.

Acas hơi ngập ngừng, sau đó ông mở miệng nói: "Nếu cậu có thể chứng minh những gì cậu nói là sự thật thì tôi có thể cam đoan rằng tôi có thể thay mặt cho Hiệp hội mà cho cậu một phán quyết công bằng."

"Được." DongHae gật đầu.

Bae Hyung dửng dưng nhìn cậu không hề có chút sợ hãi.

Ánh mắt DongHae lướt qua bộ ADV đang được người mẫu mặc trên sân khấu, sau đó dừng lại trên người Bae Hyung "Trước khi tôi chứng minh, tôi muốn hỏi anh một vấn đề."

Bae Hyung: "Có thể, xin cứ hỏi."

"Để hoàn thành sáu bộ trang phục này phải vận dụng rất nhiều những kĩ thuật. Nhất là kĩ thuật thêu, phải nói là tinh tế đến tuyệt vời! Nghe nói tất cả những họa tiết thêu trên bộ trang phục này đều so đích thân anh hoàn thành, xin hỏi đây có phải sự thật không?" DongHae lạnh lùng nói.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ