Chaeyoung và Lisa hiện tại đang đi cùng nhau.
Chaeyoung đang định hỏi Lisa xem lát nữa có đến công ty không thì đột nhiên cái áo khoác của Lisa rung rung, Chaeyoung đang khoác áo của Lisa.
"Hình như là điện thoại của Li rung đấy."
Lisa rút cái điện thoại từ trong túi áo khoác ra nhìn rồi cau mày.
"Sao thế? Điện thoại của ai vậy?" Nàng tò mò hỏi.
Điện thoại của ai mà lại khiến Lisa có cái vẻ mặt "Mình không thể đối phó nổi" thế nhỉ, thật hiếm thấy...
"Cô giáo của Tiểu Young." Lisa đáp.
" Bây giờ không phải đang là thời gian lên lớp à? Giờ này cô giáo gọi cho Li làm gì?" Nàng hoài nghi.
Lisa suy nghĩ trong chốc lát rồi đưa luôn điện thoại cho Chaeyoung: "Em nghe đi."
"Hả? Em á?" Chaeyoung gãi gãi đầu: "Chậc, được thôi... em cũng cảm thấy em nghe thì tốt hơn..."
Thật khó mà tưởng tượng nổi cái cảnh cô giáo của Tiểu Young trao đổi với Lisa, không khéo cô ấy nói đến sùi bọt mép mà Lisa vẫn chỉ trả lời ừ, ừ...
Thế nên Chaeyoung nhận lấy điện thoại từ tay Lisa, ấn nhận cuộc gọi.
Vì để cho Lisa cũng nghe được nội dung cho nên nàng để loa ngoài.
"Alo, xin hỏi có phải là mommy của bé LaLiyoung không ạ?"
"Chào cô giáo tôi là mẹ của bé Liyoung." Để tiện nói chuyện, Chayeoung chẳng nghĩ ngợi gì mà nói thẳng ra câu đó.
Nhưng nàng hoàn toàn không biết... cảm xúc trong lòng Lisa khi nghe được câu nói này dậy sóng như thế nào đâu.
"Có phải là ở trường bé xảy ra vấn đề gì rồi không?" Chayeoung có hơi căng thẳng hỏi lại.
"Không phải, cô không cần phải căng thẳng, hôm nay gọi điện cho hai vị là muốn xác nhận lại một lần nữa xem hai vị buổi chiều có thể bớt chút thời gian không? Cho dù là một trong hai vị đến cũng được! Nếu như không ai đến, để một mình bé như thế tội lắm!" Giọng nói của cô giáo có mang theo chút bất mãn.
Vì để Tiểu Young đi học như những đứa trẻ bình thường khác, thế nên ngoại trừ hiệu trưởng ra không có bất kì ai biết thân phận thật sự của nhóc, bao gồm cả giáo viên.
Chaeyoung nghe thế không hiểu gì do dự hỏi lại: "Buổi chiều nay? Hôm nay trường có hoạt động gì hay sao?"
"Cô không biết sao?" Giọng của cô giáo có chút kinh ngạc.
Nàng nhìn về phía Lisa với ánh mắt hoài nghi, Lisa cũng lắc đầu tỏ vẻ cô không biết.
Cho nên Chayeoung đáp: "Tôi và chồng tôi đều không rõ, Tiểu Young về nhà hình như chưa từng nói với chúng tôi chuyện này."
"Không nói? Làm sao lại thế được...Tôi còn hỏi đi hỏi lại xác nhận với bé ấy mấy lần..."
Giọng điệu của cô giáo tràn đầy hoài nghi ngay sau đó liền lên tiếng giải thích: "Là thế này, chiều hôm nay trường có tổ chức hoạt động để người thân gần gũi với các bé, là một buổi hóa trang nho nhỏ."
"Mấy ngày trước tôi đã bảo các bé về nhà nói với gia đình mình về chuyện này, vì sợ các bé quên nên còn chuẩn bị cả một phong thư thông báo nữa, mấy ngày nay còn nhắc đi nhắc lại vài lần."
"Hôm qua thống kê lại danh sách, cả lớp chỉ có mỗi mình gia đình bé Liyoung là không thể đến"Chaeyoung cau mày: "Chuyện này, bé quả thực chưa từng nói với chúng tôi."
Cô giáo nghe vậy thở dài một tiếng: "Vậy có lẽ là bé ấy không muốn gây thêm phiền phức cho hai vị nên mới cố ý không nói... hôm qua vốn dĩ tôi đã định gọi điện hỏi xem tình hình thế nào, kết quả là đứa bé này quá hiểu chuyện, còn chủ động xin tôi đừng nói sợ làm phiền đến hai người..."
Nghe cô giáo nói một lúc, mắt Chaeyoung liền đỏ bừng. Khoảng thời gian trước đó quả thực là nàng rất bận, Tiểu Young cũng biết cho nên vẫn rất ngoan ngoãn không dính lấy nàng như hồi trước.
"Cô giáo, chúng tôi đã biết rồi, chuyện này là lỗi của chúng tôi, trong khoảng thời gian này chúng tôi đã quá sơ suất trong việc trao đổi với bé, chiều này tôi sẽ đến... còn về phần chồng tôi, đợi lát nữa tôi sẽ hỏi hai chúng tôi sẽ cố gắng để cùng nhau đến." Nàng nói.
"Vậy thì tốt quá rồi, tuy rằng nhà trường yêu cầu phải tự chuẩn bị trang phục hóa trang và đạo cụ nhưng nếu như hai vị không kịp chuẩn bị thì nhà trường có một vài thứ có sẵn." Cô giáo dặn dò.
"Vâng, cảm ơn cô giáo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
ФанфикTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33