91. Cả thế giới đều chú ý

2.4K 151 5
                                    

Cùng lúc đó, trung tâm triển lãm đã không còn ai.

YooNa, Hyeri cùng những người có liên quan đứng sau hậu trường mắt to trừng mắt nhỏ, bầu không khí nặng nề vô cùng.

Lúc này người khó chịu nhất trừ YooNa ra còn một vị ăn mặc lộng lẫy - phó tổng mới của Event - Park Hyeon...

Tối nay chính là cơ hội mà Park Hyeon xuất hiện, cô cố ý ra sân khấu cuối cùng để nhân cơ hội tự tẩy trắng mình. Lại không ngờ rằng... Park Chaeyoung biến mất lâu như vậy lại giống một quả lựu đạn, không chút dấu hiệu nào mà đột nhiên xuất hiện rồi khiến thế giới của cô nổ tung

"Tại sao không điều tra rõ ràng?" Park Hyeon lúc này cũng đã tức đến sôi máu.

Giám đốc PR đau khổ nói: "Có đánh chết tôi cũng không nghĩ tới là Park Chaeyoung sẽ ra mặt..."

Anh ta tiếp tục: "Hơn nữa nhìn cách Park Chaeyoung chuẩn bị, bọn họ... rõ ràng đã sớm có âm mưu... cố ý tới phá hoại..."

Park Hyeon với YooNa chau mày nhìn nhau.

...

Ngay tại lúc nội bộ Event đang gà bay chó sủa...

Tại J&S.

Một đám thực tập sinh và những nghệ sĩ vừa coi xong buổi truyền hình trực tiếp, lúc này nguyên một đám đều kích động đến sắp nhảy cỡn lên.

Nếu như việc Chaeyoung comeback có thể cứu lại J&S thì bọn họ cũng được cứu rồi!

Chaeyoung nhìn những gương mặt xa lạ hoặc quen thuộc kia, nàng mỉm cười chào hỏi rồi trả lời vấn đề của từng người một sau đó cùng hội chị em nói về chuyện của J&S gần 1 năm nay

Chaeyoung cùng mọi người đang nhiệt tình nói chuyện thì đột nhiên có một bóng người phi vào, sau đó không thèm nói lời nào cứ thế mà mạnh mẽ kéo Chaeyoung chạy.

Mọi người: "..."

Trong hành lang không người.

Có hai người đứng mắt to trừng mắt nhỏ.

Cuối dùng Chaeyoung không nhịn được cười khẽ một tiếng rồi mở miệng nói: "Chậc, thời gian đúng là một con dao giết heo mà..."

Nụ cười rực rỡ ấy làm trái tim BamBam đập như trống, máu trong người như thể đều xông thẳng lên đầu khiến cả người đều ngây ngốc.

Sau khi Chaeyoung rơi vào hôn mê thì BamBam chỉ gặp nàng một lần duy nhất chính là lần trong viện điều dưỡng về sau cũng chưa gặp thêm lần nào.

Đã một năm trời không gặp....

Sau khi bình tĩnh lại BamBam nghiến răng nghiến lợi nói: "Roseanne Park! Bà nói ai là heo hả?"

Chaeyoung nhịn cười

BamBam: "Bà... tỉnh lúc nào?"

"Um..." Chaeyoung có chút lúng túng ho nhẹ một cái mới trả lời: "Cái này hả... hình như tỉnh lại được một thời gian rồi đi..."

BamBam vừa nghe lập tức xù lông: "Mợ nó chứ! Tỉnh dậy một thời gian rồi mà không nói tiếng nào cho ông đây? Bà, bà có coi ông đây là anh em không?"

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ