113. Ngoại truyện II. Nhật ký tiểu công chúa

3.8K 236 10
                                    

Trong buổi tụ họp của một hôm đẹp trời nào đó, thấy Chaeyoung cũng sắp sinh đến nơi mà tên của bé cưng vẫn chưa quyết định xong. Đám người Jisoo, BamBam, Jongin, lại tụ lại với nhau, tất cả đang chuẩn bị cùng nhau suy nghĩ cho bằng được cái tên cho bé yêu.

Jisoo sờ sờ cằm, "Sắp chín tháng đến nơi rồi, thế mà tên vẫn còn chưa có! Khó khăn đến thế sao?  Tên cúng cơm của Tiểu Young là LaLiyoung hoàng tráng khí phách thế cơ mà, thế nên đứa thứ hai đương nhiên cũng cứ theo thế mà đặt! Không bằng đặt là LaSayoung nhé? Thế nào? Tinh tế biết bao, lại vần biết mấy"

Mặt Chaeyoung đen sì luôn tức khắc, "Bác sĩ bảo trong bụng chị là bé gái đấy! Bé gái đấy, biết chưa hả? Tinh tế chổ nào"

Jisoo không phục lầm bầm, "Tiểu Young là Liyoung vậy bé cưng là SaYoung hai đứa ghép lại thành Lisa rất là tinh tế mà?"

Chaeyoung cong môi, trên gương mặt nàng hiện lên nụ cười hiền hòa: "Được thôi, vậy em cứ giữ cái tên đó để sau này đặt cho con gái em đi ha! Để rồi xem xem sau này con gái em sinh ra rồi có nhận mặt mommy ruột này nữa không! Jennie có đuổi em ra khỏi nhà không?"

Jisoo cẩn thận suy nghĩ một lúc, cuối cùng cũng cảm thấy... thôi thì bỏ đi vậy.

BamBam nghĩ nghĩ một lúc rồi đề nghị: "LaChaeLice thì thế nào? "

Jongin đang ngồi ăn đậu phộng nghe thấy thế lập tức bật cười sằng sặc, "Ồ ôi, con gái của Chaeyoung lại có cái tên thục nữ thế ?"

"Này, mấy cái tên của các người thật chẳng thực dụng tí nào! Nhìn tôi đây này!" Jongin nói rồi liền nằm bò trên bàn cầm bút viết lách một hồi, vênh mặt đắc ý quăng tờ giấy cho Chaeyoung xem.

Chaeyoung nghi ngờ cầm tờ giấy lên.

La XXX, La YYY, La ZZZ, La ABC, La XYZ...

"Cái quái quỷ gì thế này!"

Jongin cầm tờ giấy lên búng búng ra vẻ rất đắc ý nói, "Cái mà tui muốn chính là cái hiệu quả này mà, chỉ cần đặt tên như thế này, đảm bảo lúc đi học không một thầy cô giáo nào có thể gọi cục cưng nhà chúng ta lên trả bài hết! Đã chưa!"

Chaeyoung: "..."

Ha ha ha, nàng thật sự lo lắng cho tương lai của con gái mấy cái người đần độn này lắm lắm...

Sau cùng, cả đám người tụ lại thương lượng ầm ĩ cả ngày mà cũng không thể thảo luận ra được một cái kết quả nào, sau cùng vẫn là Jisoo lên tiếng: "Thôi, hay là để  chị tui đặt đi, chị  tui tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng, thuộc top ba của thế giới đấy, còn lấy tận hai bằng tiến sĩ cơ mà. Chị tui đặt tên chắc chắn vừa đẳng cấp phóng khoáng, lại vừa có phong cách, có văn hóa và cả nội hàm nữa!"

Lúc này mọi người thấy trong tay Lisa đang cầm một tờ giấy và cực kỳ chăm chú ngồi đọc.

Tờ giấy đó chắc là những cái tên được Lisa nghĩ kỹ rồi chọn ra.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ