50. Chaeyoung rơi xuống nước

2.5K 183 25
                                    

Tại Studio Pureté.

Mọi người bàn bạc công việc tới tận tối, Chaeyoung nhìn đồng hồ trên điện thoại, thấy sắp muộn, nàng vội nói: "Lát nữa tôi còn phải tham gia tiệc tối, đi trước nhé!"---- Hôm nay Lisa dẫn nàng đi ăn tiệc sinh nhật ba của Sunmi.

"Bà chủ đi trước đi!"

"Mọi người cũng đừng tăng ca nữa, nghỉ ngơi sớm đi! À, đúng rồi, DongHae, ở Studio có bộ nào không? Tìm cho tôi một bộ! Không kịp về thay nữa rồi!" Chaeyoung vội hỏi.

"Có, chị muốn phong cách nào?" DongHae hỏi.

Chaeyoung nghĩ nghĩ: "Là tiệc mừng thọ của trưởng bối, màu sắc với kiểu dáng khiêm tốn điềm đạm một chút!"

"Vâng, bà chủ chờ chút!"

Một lát sau,Chaeyoung thay bộ lễ phục DongHae tìm cho nàng, sau đó tự mình trang điểm nhẹ nhàng, rồi rời đi.

Bộ đồ DongHae tìm cho nàng quả thật rất nhã nhặn, đó là một bộ váy truyền thống kinh điển, màu sắc cũng tao nhã, trang trí họa tiết như nét mực vẩy lên, trông như một tiểu thư khuê tú.

DongHae nhìn bóng lưng rời đi của Chaeyoung, muốn nói gì lại thôi.

Chaeyoung vốn là nàng thơ trong tất cả linh cảm của cậu, rất nhiều bản thiết kế đều vì nàng mà tạo ra, thậm chí ngay khi phác họa trong đầu người mẫu cũng là nàng. Thế nên có thể nói Chaeyoung chính là chủ nhân chân chính của tất cả những bộ quần áo của Pureté. Sau khi nàng mặc nó lên, sẽ ban cho mẫu thiết kế của cậu sinh mệnh hoàn mỹ nhất...

...........

Tại biệt thự nhà Sunmi.

Hôm nay là buổi tiệc sinh nhật ba của Sunmi, bầu không khí lúc này vui vẻ náo nhiệt vô cùng.

Lisa và Chaeyoung cùng tiến vào bữa tiệc.

Thấy Sunmi tới nói chuyện với Lisa nên Chaeyoung tự tìm một chỗ trong góc ngồi xuống.

Sunmi khoác vai Lisa, chậc chậc mấy cái: "Tiểu bạch thỏ lanh lợi này, cao thủ bắn súng này, nữ hầu dễ thương này, , giờ lại còn cả tiểu thư khuê tú ... Trời ạ! người yêu nhà cậu rốt cuộc có bao nhiêu thân phận thế hả? "

Lisa: "Bất kể cô ấy có vẻ ngoài thế nào thì tôi cũng đều thích."

"..."--- Tốt lắm Sunmi chính tay mày tự thồn cơm chó vào mồm

"Dạo này Jiyeon thế nào rồi?" Lisa đột nhiên hỏi một câu.

Sunmi thở dài: "Lần trước cậu đã nói thẳng thế rồi, với tính cách của Jiyeon thì chắc chắn sẽ từ bỏ thôi, cô ấy không phải loại con gái bám dai như đỉa đâu."

Sunmi trò chuyện với Lisa một chút, trước khi đi tiếp đón khách khứa còn cố ý đi qua chào hỏi vài câu với với Chaeyoung rồi mới đi.

Kwon Jiyeon lúc này mới đến gần nói chuyện với Lisa.

Hôm nay Jiyeon mặc một chiếc váy dạ hội, vẫn là phong cách thành thục sang trọng như trước, chỉ có điều sắc mặt thoạt nhìn có vẻ tiều tụy.

Jiyeon nhìn người trước mặt mình, làm bộ thoải mái mở miệng: "Lisa, chuyện lần trước em xin lỗi, là em không kiểm soát được cảm xúc. Ý của chị em cũng đã hiểu rồi... em rất tôn trọng sự lựa chọn của chị."

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ