95. Cư nhiên đoạt luôn vai chính

2.5K 175 15
                                    

Ngày tiếp theo.

Tin tức YooNa tiến quân sang Hollywood đã chiếm cứ tất cả các trang nhất của các tạp chí.

[YooNa xác nhận sẽ tham gia dự án bom tấn Sát Thủ của Hollywood.]

Hai mươi năm trước, bộ phim Sát Thủ này đã càn quét tất cả các giải thưởng lớn của Hollywood, được chiếu lại vô số lần cho nên tin tức vừa mới lộ ra đã gây nên sự chú ý rất lớn. Mà kịch bản của bộ phim này cũng rất phù hợp với phong cách của Hollywood từ trước tới nay.

Nhân vật nữ chính - Anna được một tổ chức sát thủ đào tạo thành cỗ máy giết người từ khi còn rất nhỏ, sau quãng thời gian đào tạo cuối cùng tổ chức cũng giao nhiệm vụ cho cô đi ám sát người cầm quyền của một gia tộc hiển hách. Bộ phim xoay quanh những âm mưu cùng câu chuyện tình yêu giữa một thanh niên đa mưu túc trí với một cô gái chỉ biết giết người.

...
Công ty giải trí J&S.

JungHae híp hai mắt lại: "Tôi nghe nói hình như buổi thử vai của Sát Thủ một tuần sau mới chính thức bắt đầu, nhưng YooNa đã được ngầm xác định rồi! Nghe nói là bọn họ vì nhận vai này mà chấp nhận đập không ít tiền đó. Giờ vì muốn điên cuồng áp chế Chaeyoung cho nên mới không đợi buổi casting diễn ra đã tung tin ra rồi!"

Hai mắt Jennie toát ra ý lạnh: "Nếu Chaeyoung mà đi thử vai thì nhất định sẽ đem cô ta đè bẹp!"

JungHae nghe vậy nhưng cũng không mấy lạc quan: "Nếu đã ngầm xác định chỉ sợ là đã chắc được đến 9/10 rồi! Vai này không dễ tranh đâu, quan trọng nhất là... tôi thấy không cần thiết phải như vậy! Chỉ là xuất hiện mấy giây, nói một lời thoại thôi mà!"

Đúng lúc này, cửa phòng làm việc bị đẩy ra.

Chaeyoung bước vào nói: "Không sao, tôi có thể đi thử vai."

Jennie lập tức cau mày: "Nhưng mà..."

"Mấy giây trong bộ phim Sát Thủ này cũng cực kỳ đáng giá! Em cũng là fan trung thành của bộ phim ấy đấy, cứ coi như lần này đi là để hoàn thành tâm nguyện cho em đi!" Chaeyoung nói.

"Bây giờ xem ra cũng chỉ có thể như vậy thôi, chị đi thu thập ít tình huống bên đoàn làm phim rồi sắp xếp chuyện thử vai cho em." Jennie nói.

Chayeoung: "Yeah cảm ơn chị"

Bàn bạc xong xuôi,Chaeyoung liền bắt đầu bận rộn chuẩn bị cho buổi thử vai tuần sau.

........

Một tuần sau, buổi thử vai của Sát Thủ chính thức bắt đầu.

Chaeyoung với Jennie đúng giờ có mặt tại nơi thử vai.

Trong phong chờ.

"Mọi người cứ theo thứ tự tiến vào."

Số thứ tự của Chaeyoung là số cuối cùng.

Bởi vì, tiếng gọi người kế tiếp vang lên không ngừng, trung bình mỗi nghệ sĩ đi vào chỉ mất không đến mười giây là đi ra. Thậm chí có người vừa mới bước chân vào được năm ba giây lại đã đi ra.
Đây là thử vai kiểu gì vậy? Có vài ba giây thế kia thì không kịp nhìn rõ mặt người đến thử nữa là!

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ