66. Kết quả giám định

2.7K 180 23
                                    

Tại căn biệt thư ma, có một chiếc xe đổ lại.

Người lái xe nhanh chóng xuống xe, vòng ra sau cẩn thận mở cửa.

Ngay sau đó, một người đàn ông mặc trang phục tây âu, ước chừng khoảng hơn năm mươi tuổi bước xuống,  Jack và bốn tên vệ sĩ nghiêm nghị đi theo phía sau.

Ông ta vừa bước vào cửa, Tae Yong đã đích thân ra ngoài tiếp đón với một thái độ cực kì cung kính: " Thầy"

"Ừm." Người đàn ông kia mặt không chút thay đổi đáp một tiếng rồi hỏi: "Lian đâu?"

"Ở trong phòng ạ."

Ông sải bước đi vào phòng, dọc đường tất cả mọi người đều nơm nớp lo sợ, không ai dám thở mạnh tiếng nào.

Trong phòng ngủ trên lầu.

Lian đang ngả người trên chiếc ghế nằm ngoài ban công. Nghe thấy tiếng động, cô quay lại nhìn người tới, lười nhác nói: "Cậu? ngọn gió nào thổi cậu đến đây thế?"

Sắc mặt của Joon-Woo có chút khó coi, ông nhấc tay ra lệnh cho những người khác lui ra ngoài, sau đó đanh mặt nói: "Lian, đừng quên mục đích về nước của cháu! Rốt cuộc là La gia hay là cái tình yêu giẻ rách"

Dưới ánh trăng, sắc mặt Lian lạnh lẽo dần, lạnh lùng nói: "Tất nhiên là tình yêu rồi."

Joon-Woo bị nghẹn lại: "Song Lian!"

"Ha ha ~ cháu đùa tí thôi mà ~ đừng sốt sắng như vậy ~" Lian khẽ cười một tiếng.

Sắc mặt Joon-Woo  lúc này không tốt một chút nào, người trước mặt là do một tay ông nuôi lớn, trên thế gian này người hiểu nó nhất cũng là ông. Nhưng, không biết bắt đầu từ khi nào, ông ngày càng không hiểu nổi nó nữa...

"Tự trong lòng cháu biết rõ là được!" Ông buông một câu rồi đanh mặt đi ra ngoài.

Ngoài hành lang, Tae Yong đang đứng thẳng lưng đợi ở ngoài.

"Tae Yong, con qua đây với ta một chút."

Tae Yong cúi đầu đi theo Joon-Woo vào thư phòng.

Dưới ánh đè mờ ảo vang lên giọng nói: "Tae Yong, kì hạn ba tháng đã hết, đừng nói với ta, các con nhiều người như vậy mà một tên Jongin cũng không bắt được!"

Tae Yong quỳ sụp xuống: "Thầy, Jongin nó..."

Joon-Woo giơ tay ngắt lời: "Tae Yong, ta biết con lớn lên từ nhỏ với nó, tình như tay chân, sao ta có thể không đau lòng được? Thường ngày nó có quậy phá thế nào ta cũng đâu nói nửa lời? Nhưng lần này, là phản bội tổ chức, nể tình thầy trò, ta mới bảo con ra tay, như thế đối với nó cũng đã là nương tay lắm rồi!"

 "Ta cho con thêm 7 ngày, Tae Yong, đừng để ta thất vọng!"

...

Cùng lúc đó, tại Park gia.

Trong nhà treo đèn kết hoa, mọi người đang ăn uống linh đình.

Hôm nay là ngày tốt tổ chức lễ cưới của Kang Heemin và Park Hyeon.

Mọi khách quý xuất hiện đều ra sức khen tặng và chúc mừng,thế nhưng duy chỉ có hai người là không đến là Park Hyomin và Chaeyoung.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ