38. Sẽ gặp lại nhanh thôi

2.2K 179 5
                                    

Đế Cảnh

Về đến nhà, Chaeyoung chuẩn bị đánh một giấc thì đột nhiên điện thoại rung lên.

Vừa nhìn một cái, vẻ mặt của nàng liền thay đổi!

Người gửi tin nhắn là Tae Yong.

Sau khi từ nước X trở về, bên đó cũng chẳng có tin tức gì nữa nàng cũng sắp quên luôn chuyện này rồi.

Bây giờ Tae Yong gửi tin nhắn cho nàng là có ý gì đây?

Trực giác mách bảo, đây chắc chắn không phải là chuyện tốt lành gì.

Vẻ mặt nàng tràn đầy nặng nề, giằng co một lúc lâu, cuối cùng cũng mở tin nhắn ra đọc.

Trên màn hình chỉ có một dòng chữ: "Quán rượu số 8, nửa tiếng sau gặp."

Chỉ có một địa điểm, đơn giản đến mức kì quái. Vẫn là phong cách thường ngày của Tae Yong, hoàn toàn không để người khác có cơ hội để từ chối.

Nửa đêm nửa hôm hẹn nàng ra quán rượu để làm gì?

Chaeyoung đứng dậy, đi qua đi lại trong phòng lúc lâu, rồi mới nhắn lại: [Có chuyện gì thế?]

[Mau tới.]

Tae Yong chỉ trả lời lại bằng mấy chữ đơn giản.

Không thể nói trước là có chuyện gì được à, để nàng còn chuẩn bị tâm lý nữa chứ. Không thì lại giống như lần trước, bị dọa cho sợ gần chết?

Nàng tức giận nhắn lại: [Huynh nói có chuyện gì trước đi đã!]

Kết quả là, màn hình hiện lên dòng chữ: [Tin nhắn của bạn gửi đi không thành công.]

Aisss nàng quên mất là Tae Yong chi cấp quyền được gửi một tin nhắn mỗi ngày.

Chaeyoung bực bội vò đầu bứt tai, dùng tốc độ nhanh nhất thu dọn đồ đạc ra ngoài.

Nửa tiếng sau mới đến quán bar.

Địa điểm gặp mặt này rõ ràng không phù hợp với tính cách của Đại sư huynh, điều này khiến nàng cảm thấy có hoang mang.

Nếu là Nhị Sư huynh thì chắc chắc huynh ấy sẽ thích mây chổ như thể này.

Nàng xuyên qua đám đông đi thẳng một mạch về phía trước. Cuối cùng cũng nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc đứng trong góc cách sàn nhảy không xa.

Trên mặt người đàn ông vẫn đeo cặp kính gọng vàng như thường ngày, sự nho nhã, lịch lãm trên người anh ta hoàn toàn không phù hợp với cái ồn ào huyên náo của quán bar này.

Chaeyoung đứng cách Tae Yong khoảng ba bước, chần chừ không dám lại gần.

Đề phòng có bẫy.

"Lại đây." Thấy nàng vẫn đứng sững ở đó mà không chịu tiến tới, đôi mắt dưới tròng kính hiện lên vẻ thiếu kiên nhẫn.

Chaeyoung vèo một cái, chạy đến ngồi xuống nhưng mà giữa hai người vẫn giữ một khoảng cách, sống lưng nàng căng cứng: "Đại sư huynh, lần này huynh gọi muội đến là để...?"

Tae Yong không nói gì, chỉ nhìn nàng bằng ánh mắt như sắp giết người.

Lúc sau, Tae Yong đột nhiên mở miệng: "Gọi điện thoại."

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ