Chaeyoung siết chặt hai nắm tay: "Được! Đánh bại cô đúng không? Tôi đánh với cô!"
Jongin kinh hãi kêu lên: "Chaeyoung không được"
Lisa hơi biến sắc: "Chaeng à"
Lian cũng nhíu mày.
Nhưng mà, trong mắt Annie lại chẳng có một chút thay đổi nào: "Cô không phải đối thủ của tôi."
Chaeyoung cởi áo khoác trên người rồi quăng thẳng xuống đất: "Không thử sao mà biết?"
Annie nhìn Chaeyoung chằm chằm ba giây rồi mở miệng nói: "Được rồi, nếu cô nhận được ba đấm của tôi, sau ba đấm mà cô vẫn có thể đứng lên thì tôi sẽ đưa cô thuốc giải."
Chaeyoung: "Được."
Jongin lập tức hô lên: "Mẹ kiếp! Chaeyoung, muội đừng có tự tìm đường chết! Một đấm của cô ta cũng đập ông đây gần chết rồi, cái thân gà bệnh của muội thì một đấm của cô ta cũng đủ nghiền muội thành bột rồi!"
Sắc mặt Lisa cũng trầm xuống: "Chaeng à, em đừng làm ẩu."
"Lisa, xin lỗi! Nhưng mà lần này em không thể nghe lời Li được." Chaeyoung nghiêm túc nhìn Lisa: "Li biết đây là cách duy nhất mà."
Chaeyoung nói xong thì nhìn Tiểu Young xuyên qua lớp cửa kính của phòng bệnh, sau đó đi thẳng tới cạnh Annie: "Bắt đầu đi!"
"Cô muốn chết sao!" Chaeyoung vừa mới đứng lại thì đã bị Lian kéo mạnh trở về.
Chaeyoung giằng một cái đã thoát khỏi: "Đừng có cản trở!"
Lian giận đến gần chết cô nhìn về phía Lisa: "Chị có quản không đấy hả?"
Đôi môi mỏng của Lisa mím chặt lại, sắc mặt cô lúc này đã cực kì khó coi: "Chaeyoung....."
Lisa còn chưa nói hết đã bị một câu của Chaeyoung cắt đứt: "LaLisa, đừng để em phải hận Li!"
Sắc mặt Lisa lập tức trắng bệch ra.
Sau đó, Chaeyoung quét mắt qua tất cả mọi người đứng đây: "Không một ai được phép nhúng tay vào!"
Nàng đã không còn thời gian nữa rồi! Tiểu Young đã cận kề cái chết rồi!
Dứt lời, nàng lập tức nhìn về phía Annie: "Annie, bắt đầu đi!"
"Ok ~"
Annie bước từng bước tiến lên, thân hình nhanh như điện xẹt nhanh chóng đánh ra một quyền nện thẳng vào người Chaeyoung.
"Phụt!!!"
Chaeyoung cứ như một con diều bị đứt dây mà văng ra mấy mét, cả người nàng đập mạnh vào vách tường rồi nhổ ra một ngụm máu tươi.
"Chaeyoung!!!" Tất cả mọi người đều đồng loạt hét lên.Chaeyoung đưa tay ra chặn lại tất cả mọi người: "Không sao."
"Tiếp tục đi!" Nàng tập tễnh đi tới cạnh Annie.
"Rầm!!!" Lại thêm một đấm.
Lần này thì Chaeyoung đã ngã lăn ra đất và không thể nhúc nhích nổi, máu tươi trong miệng tí tách nhỏ xuống sàn nhà lạnh lẽo. Nhưng nàng vẫn cố lấy hết toàn bộ sức lực mình có quỳ một chân dậy, sau đó thì lảo đảo lắc lư đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
Hayran KurguTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33