110. Cảm giác tuyệt vời

3.1K 203 1
                                    

Sau khi trở về, Chaeyoung lập tức cho Tiểu Young uống thuốc giải, sức khỏe của Tiểu Young cũng dần dần hồi phục.

Chaeyoung đã thử liên hệ bên phía Juho và Annie mấy lần, nhưng tiếc là vẫn chưa nhận được tin tức gì của họ.

Còn về thế giới bên ngoài kia, tập đoàn La thị vẫn đứng sừng sững sau cơn phong ba và cơn khủng hoảng kinh tế cũng từ từ biến mất.

Không lâu sau đó, điều khiến cả giới kinh doanh kinh ngạc chính là, công ty Song thị hùng mạnh lại từ giã sự nghiệp vào đúng lúc đang trên đỉnh cao hoàn toàn rút vốn khỏi thị trường.

.....................................

Nửa năm sau.

Một vụ án buôn lậu ma túy xuyên biên giới được mở phiên tòa, điều khiến người ta quan tâm là, một trong những tội phạm của tổ chức này lại là người từng vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí và cũng là Thiếu phu nhân Kang gia- Lee Hyeon, chuyện này khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ và sửng sốt.

Trong một phòng giam.

Lee Hyeon cười lạnh nhìn người vừa tới: "Ha ha ha, Kang Heemin, đừng mơ nữa... tôi không thể ly hôn với anh được..."

Kang Heemin nhìn cô gái toàn thân toát ra sự ngoan độc, vẻ dịu dàng ngoan ngoãn ngày xưa đã hoàn toàn biến mất: "Tôi không tới để bàn chuyện ly hôn với cô."

"Vậy anh muốn nói gì."

"Dù gì cũng là vợ chồng, tôi tới gặp cô lần cuối cùng."


Lee Hyeon nghe vậy liền nhíu chặt mày lại: "Anh nói vậy là có ý gì?"

Heemin im lặng không nói gì nữa.

Không biết Hyeon nghĩ tới chuyện gì, cô ta bỗng biến sắc: "Chẳng lẽ tôi... không thể nào! Cùng lắm thì tôi chỉ mắc tội giấu thuốc... thêm một vài hoạt động phi pháp, uy hiếp vài người, thuê sát thủ giết người nhưng không thành... kể cả có là vô số tội thì cùng lắm cũng chỉ phạt hai ba mươi năm, nhất định sẽ có ngày tôi được thả ra ngoài!"

 "Không phải tội giấu thuốc mà là tàng trữ ma túy."

Lee Hyeonmặt cắt không còn giọt máu, cô ta kích động nói: "Tàng trữ ma túy... cái gì mà tàng trữ ma túy! Chẳng qua tôi chỉ giữ thuốc cho người ta thôi mà! Đống thuốc đó căn bản không phải là của tôi! Bọn họ đang vu oan cho tôi!!!"

Cuối cùng, Lee Hyeon cũng thấy hoảng loạn.

Nếu là tội tàng trữ ma túy, cộng thêm với số lượng lớn như vậy, cô ta nhất định sẽ bị phán tử hình.

Chẳng trách Heemin không phải tới để bàn việc ly hôn... bởi vì, chỉ cần cô chết, cuộc hôn nhân giữa họ cũng hoàn toàn được phá bỏ!

Sau khi Heemin đi khỏi, Lee Hyeon gắt gao yêu cầu gặp luật sư của mình.

"Lần này tôi bị phán 10 năm hay 20 năm? Ông nắm chắc được mấy phần?" Hyeon sốt sắng hỏi.

Viên luật sư lúc này lại chỉ có thể úp úp mở mở: "Chuyện này..."

Thấy vẻ mặt của luật sư, máu trong người Hyeon bỗng lạnh xuống: "Rốt cuộc chuyện này là sao! Ông nói thật cho tôi!"

Trong tay cô  có nắm giữ bằng chứng hối lộ của Kang gia mà, tại sao giọng điệu của  Heemin ban nãy lại không có vẻ gì là sợ hãi?

Viên luật sư chần chừ một hồi mới nói: "Cô Lee, thứ cho tôi không thể giúp được gì, phía trên Kang gia có người. Tôi e là không thể giúp gì được cho vụ án này của cô, xin cô hãy chuẩn bị tình huống xấu nhất."

"Phía trên có người??? trên Kang gia còn có thể có ai được nữa!"

Luật sư khẽ ho một tiếng: "Cô còn chưa biết sao? Tôi tưởng anh Kang đã nói với cô rồi chứ... Tháng sau anh Kang sẽ kết hôn với Đại tiểu thư của Jung gia ở thành phố S."

"Ông nói cái gì!!!"

Chẳng trách... chẳng trách Kang gia lại muốn nhanh chóng giết chết cô  như vậy! Hóa ra là vì muốn chuyển địa vị cho bà chủ mới!

Lee Hyeon mặt mũi liền tái nhợt ngồi phệt xuống chiếc ghế sắt lạnh

Không thể nào...

Sao lại có thể như vậy...

Kang Heemin... Kang Heemin!

Sao anh lại có thể làm vậy với tôi!!!

...

Vài ngày sau.

Tại quảng trường trung ương nằm giữa trung tâm Đế Đô, dòng người qua lại tấp nập, hai bên đường dòng xe cũng nườm nượp chạy qua. Nhưng, người đi đường đều không nhịn được mà phải dừng bước ngẩng đầu lên nhìn vào màn hình lớn.

Cảnh quay đấu đá và bắn nhau dữ dội, hiệu ứng đẹp mặt, tình tiết kinh điển

Đoạn trailer phim vừa kết thúc, trên màn hình lớn xuất hiện một dòng chữ tuyên truyền: Mùng 1 Tết -Sự trở về - Xin hãy đón chờ!

"AAA! Là Sự trở về mà Chaeyoung đóng! Đợi nửa năm cuối cùng cũng được công chiếu rồi! "


"Đoàn làm phim nhiều tiền vãi chưởng ra, nghe nói còn mời đội ngũ hiệu ứng rất trâu bò nữa nên hiệu suất ắt sẽ cao thôi!"

"Chaeyoung của ngộ đẹp trai chết mất á á á!"

Chaeyoung vừa tụ tập với đoàn làm phim xong, lúc ra hầm để xem để lấy xe lại bất ngờ thấy một người.

"Chaeng ..." Ông Park áy náy đứng đối diện xe nàng, có vẻ như cố tình đứng đợi sẵn ở đây.

Chaeyoung:" Park tổng, có chuyện gì vậy?'

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ