47. Juho

2.1K 154 4
                                    

Trụ sở chính của Noble.

"Anh nghe qua người này bao giờ chưa." Park Hyeon đưa cho Hyung một cuốn tạp chí thời trang của Ý.

Hyung nhìn chằm chằm cuốn tạp chí, ánh mắt gã hơi sáng lên nhưng mà khi thấy cái tên của nhà thiết kế thì sắc mặt khẽ biến.

"Lim Juho...?"

Bae Hyung hít sâu một hơi.

"Sao thế, anh biết?" Thấy vẻ mặt Hyung như vậy Park Hyeon liền hỏi.

"Bà chủ, Juho này là người Ý gốc Hàn.. anh ta là một thằng điên!" Trên trán  Hyung thấm ra từng giọt mồ hôi lạnh: "Ngày trước lúc tôi đi du học ở Ý có biết anh ta, mặc dù Juho này rất lợi hại nhưng danh tiếng cũng rất xấu, nghe nói anh ta từng hỗn láo với giáo viên, vui buồn bất thường, chỉ làm việc theo sở thích của mình mà thôi!"

Người này ở mảng thiết kế thời trang, rõ ràng chỉ là một người mới nhưng lại có danh xưng "Quỷ thủ". Nhưng mà, anh ta lại im hơi lặng tiếng rất nhanh, bởi vì sự hứng thú với thiết kế của anh ta chỉ kéo dài được ba phút, hết hứng rồi tất nhiên là sẽ chẳng làm nữa.

"Thật trùng hợp, tôi nghe nói người này đã về nước, ngay tại thành phố này thôi, anh giúp tôi tìm anh ta đến." Park Hyeon lộ vẻ tươi cười.

Tìm Juho?

Bae Hyung run lên, dẫu cho có gặp được thì gã cũng muốn cách xa người đó 8 mét ai lại muốn ở cùng người điên một chỗ chữ?

"Ý của cô là?" Gã có chút bất an, Park Hyeon muốn tìm Juho làm cái gì? Chẳng lẽ...

"Tôi tìm Juho dĩ nhiên là muốn anh ta giúp Noble của chúng ta nâng lên một tầm cao mới."Park Hyeon cũng chẳng ngần ngại nói thật, có điều ngôn ngữ rất uyển chuyển: "Nhưng anh yên tâm đi, vị trí của anh vẫn y như cũ, nếu anh ta là một thằng điên vậy dùng một hai lần cũng đủ rồi."

"Tôi hiểu." Hyung cười khẽ rồi đứng dậy, trước khi rời đi thì uống cạn chỗ rượu còn lại trong ly.

-----

 Chaeyoung đang đứng trước cửa Studio.

Rầm...

Đúng lúc Chaeyoung đang mải suy nghĩ, trước mắt đột nhiên có một bóng người và người đó va vào người nàng  tí nữa thì khiến nàng ngã lăn quay.

"Xin lỗi cô, cô không sao chứ?"

Cái bóng đó lăn một vòng rồi bò dậy đưa tay ra đỡ Chaeyoung.

Nàng lắc đầu: "Không sao."

"Ồ... thân thủ của cô rất nhanh nhẹn nha, cô đã từng luyện võ à?" Người đàn ông hứng thú đánh giá .

Nghe thế, Chaeyoung ngạc nhiên trợn mắt nhìn anh ta một cái

"Ha ha, cô không sao là tốt rồi, tôi chạy trốn trước đây."
Người đàn ông đó nhếch mép nhìn về phía sau, khóe miệng cong lên thành một nụ cười hài hước.

Chạy trốn?

Chaeyoung nghiêng đầu, cau mày.

Còn không đợi nàng nói thêm gì khác, đằng sau đã vang lên những tiếng ầm ĩ, nhìn lại thì có ít nhất là hơn chục người đang chạy về phía này.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ