20. Em thích ăn cải xanh hơn

3.2K 192 2
                                    

Trong bóng đêm âm trầm không có ánh trăng chỉ có những ngôi sao treo trên bóng đêm đen như mực.

Trong khung cửa sổ đã tắt đèn không có một tia sáng kia, tầm mắt chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một bóng hình.

Sống lưng người Lisa cứng ngắc hơi cúi xuống, một bàn tay đang đặt bên hông của cô gái đang quỳ trên giường, hai cánh tay nàng đang vòng qua cổ Lisa, cổ hơi ngẩng lên tạo thành một độ cong xinh đẹp...

Nếu như nói tin dữ của Jisoo vừa rồi khiến cả thế giới của Lisa tàn thành mây khói, thì hiện tại mình là ai đây là đâu Lisa cũng không biết.

Quá bình tĩnh.

Đối phương giống như là bị sét đánh trúng không nhúc nhích gì.

Điều này khiến Chaeyoung hơi hoảng, đây là tình huống gì chứ hả?

Bất kể là tốt hay xấu cũng phải cho chút phản ứng chứ?

Giọng điệu Chaeyoung khó tránh khỏi có chút tủi thân: "Này, Lisa, em đang tỏ tình với Li đấy, Li có thể cho chút phản ứng được không? Cứ cho là từ chối..."

Lisa cuối cùng cũng có chút phản ứng nhưng mà cơ thể vẫn cứng nhắc như pho tượng:

"Em vừa mới.... nói cái gì?"

"Em nói em đang tỏ tình với Li!"

"Với... tôi?"

"Không phải Li thì là ai?"

Một đoạn đối thoại ngắn ngủi xong rồi lại chìm vào im lặng.

Cho đến khi trong gian phòng vang lên một tiếng "hắt xì" nhỏ như muỗi kêu, cái tình huống này mới bị phá vỡ.

Hiện giờ đã là mùa đông, kể cả trong phòng có mở lò sưởi nhưng không mặc gì như thế vẫn sẽ bị lạnh.

Một giây kế tiếp, thân thể Lisa đã phản ứng trước đầu óc, nhanh chóng nhặt cái chăn bên cạnh lên bọc nàng lại kín mít: "Thật là! Em sợ bệnh của mình vẫn chưa nặng sao?"

Chaeyoung bị mắng thì rụt cổ lại, hít mũi một cái nhỏ giọng nói: "Chẳng lãng mạn gì cả... hại em nghĩ muốn nổ cả đầu, thậm chí còn chạy đi khắp nơi tìm người giúp đỡ mới nghĩ ra được cách này, muốn cho Li có một lời tỏ tình khắc cốt ghi tâm suốt đời khó quên! Hắt xì..."

"Mặc quần áo vào! Quần áo của em đâu?" Lisa cảm giác mình sắp phát điên rồi.

"Không mặc, Li còn chưa trả lời em mà!" Nàg nhất định không nghe theo.

Quần áo của nàng vẫn ở trong chăn bởi vì lúc nãy thời gian quá eo hẹp cho nên chỉ có thể chui vào chăn mà "cởi áo tháo thắt lưng" thôi.

Lisa nghe vậy, vẻ mặt trở nên khó diễn tả bằng lời: "Em còn cần tôi trả lời sao?"

Mắt Chayeoung sáng rực lên, sau đó tiếp tục truy hỏi: "Vậy có bất ngờ không, có khó quên không? Em cảm thấy cách tỏ tình này quá tầm thường, vẫn chưa đủ kích thích! Đều do Jisoo lắm mồm kia! Vốn là em định chuẩn bị thêm vài thứ nữa, ít nhất đến mai mới nói, kết quả thấy Li hiểu lầm, lại sợ Li nghĩ linh tinh nên mới đổi thành như bây giờ. Làm em vội vàng!"

Nghe nàng lầm bầm, Lisa thực sự không biết nên nói cái gì.

Ngón tay thon dài bất đắc dĩ đỡ trán, cuối cùng nắm tay Chaeyoung đặt lên nơi trái tim mình: "Không đủ kích thích? Tim của tôi... cũng sắp ngưng đập vì em rồi, em còn muốn thế nào nữa?"

"Hửm... nghiêm trọng thế sao?" Chaeyoung chớp mắt một cái.

Ánh mắt chăm chú của Lisa đang nhìn thẳng vào Chaeyoung.

Nàng bị nhìn như thế thì có chút sợ hãi: "Sao thế?"

Lisa đưa tay ra sờ trán nàng.

Sau mấy giây lại sờ thêm một cái.

Rồi lại sờ thêm cái nữa...

Tới lần thứ tư thì Chaeyoung hết nhịn nổi: "Đừng có sờ nữa! Trán em bị sờ đến lõm mất một mảng rồi đó! Em không sốt, cũng không uống rượu, không mộng du, rất tỉnh táo..."

Lisa nhìn nàng vẻ mặt nghiêm túc: "Em xác định người trước mặt em là tôi sao?"

Chaeyoung: "Hoàn toàn chắc chắn và khẳng định!"

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ