Bạch Kim Đế Cung.
Trong phòng làm việc của Lisa, bánh bao nhỏ ở trước bàn làm việc, chớp đôi mắt to tròn nhìn Lisa hỏi câu hỏi mà cậu bé đã hỏi tới lần thứ sáu trong ngày hôm nay: "Bao giờ thì mẹ về ạ?"
Nguyên nhân là sau khi rời khỏi viện,Chaeyoung phải bay tới thành phố Q để dự lễ khánh thành một chi nhánh khác của Pureté, cho nên bảo Lisa trông Tiểu Young, khi nào nàng về sẽ rước nhóc.
Mấy ngày nay, cuộc đối thoại của Lisa vào Tiểu Young hầu như chỉ là:
"Bao giờ thì mẹ về ạ?"
"Sao mẹ vẫn chưa về thế ạ?"
"Hôm nay mẹ có về không ạ?"
"Ngày mai mẹ có về không ạ?"
Lisa miết miết mi tâm, gập laptop lại rồi nghiêng đầu nhìn cậu con trai với ánh mắt phức tạp.
Mấy ngày gần đây, Tiểu Young đã gọi mẹ, gọi ông, gọi bà, còn gọi cả cô út với mợ út nữa.
Tiểu Young rất biết lấy lòng người khác bằng chứng là Jennie đến chơi liền chạy ra thưa mợ út mặc dù không ai bảo nhóc gọi như vậy và quan trọng hơn là Jennie với Jisoo còn chưa kết hôn.
Còn mỗi lần Tiểu Young nói chuyện với Jisoo đều khiến Jisoo tức điên lên nhưng Lisa có thể nhìn ra kì thực Tiểu Young rất thích Jisoo, bởi vì số lần Tiểu Young nói chuyện với Jisoo chỉ thua mỗi Chaeyoung , hầu như lần nào cũng sẽ đáp lại.
Còn cô...
Cho tới giờ vẫn chưa nghe thấy Tiểu Young gọi một tiếng "Mommy".
Mỗi khi Tiểu Young tìm cô thì chỉ nói hoặc hỏi về những chuyện có liên quan tới Chaeyoung, ngoài vậy ra sẽ không nói gì nữa cả.
Nói Lisa không để ý, đó là chuyện không thể.
"Tiểu Young, qua đây, chúng ta nói chuyện một lát." Lisa vẫy tay với Tiểu Young.
Tiểu Young chỉ mong ngóng mẹ về, làm gì còn tâm trạng đâu mà trò chuyện nữa, ìu xìu như bánh bao thiu luôn.
"Con không muốn gọi mommy à?" Lisa đi thẳng vào vấn đề.
Thấy Lisa nói vậy, gương mặt nhỏ nhắn của Tiểu Young nhất thời đơ ra tại chỗ.
Quả nhiên, thằng bé thật sự không muốn nên mới không gọi.
"Vì sao thế? Có thể nói cho mommy biết không?" Lisa cố gắng mềm giọng ra hỏi.
Nhưng mà, sắc mặt Tiểu Young lại càng trở nên khó coi hơn. Thậm chí, cậu nhóc còn không muốn nói chuyện nữa mà móc luôn tập viết lâu lắm nhóc không dùng tới ra.
Hiện tại, tuy Tiểu Young đã có thể nói chuyện nhưng cậu nhóc vẫn không thay đổi thói quen mang theo tập viết bên người.
Sau đó, Lisa lại thấy con trai dùng lực viết: [Đều tại mommy hết]
Tại mình? Lisa nhìn mấy chữ này, tỏ ra khó hiểu: "Ý con là gì?"
Trong mắt bánh bao nhỏ tràn ngập ấm ức cúi đầu tiếp tục viết: [Đều tại mommy nên Tiểu Young mới không từ bụng mẹ chui ra, Tiểu Young muốn được từ bụng mẹ chui ra!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33