10. Người dự thi cuối cùng

2.1K 174 7
                                    

Cuộc thi sắp bắt đầu, trong hội trường cực kì náo nhiệt.

Các phóng viên phỏng vấn các thí sinh xong, hiện đang tranh nhau phỏng vấn những người nổi tiếng đến tham dự hôm nay.

Gần đây Thiên Hạ sắp khởi chiếu thế nên đang được quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, nữ chính Park Hyeon vì thế mà vô cùng được săn đón, cộng thêm việc Bae Hyung - nhân viên của Noble là thí sinh hot nhất năm nay, thế nên cơ hồ là một nửa số phóng viên đều vây quanh cô ta.

"Cô Park, làm sao cô phát hiện được Bae Hyungvậy? Có thể chia sẻ câu chuyện của hai người một chút được không?" Các phóng viên rối rít đưa ra câu hỏi.

Park Hyeon cũng không biết nghĩ tới cái gì mà trên mặt lộ ra vẻ dịu dàng rồi mở miệng nói: "Thật ra  phát hiện ra Hyung không phải là tôi mà là bạn trai tôi. Sau đó tôi thấy cũng không tệ nên mới nói chuyện tìm hiểu với cậu ta, thấy khá tiềm năng nên mới quyết định đầu tư..."

...

Cho đến khi dẫn chương trình tuyên bố cuộc thi bắt đầu thì các phóng viên mới tản đi, trở lại vị trí của mình.

Vị trí Chaeyoung tương đối vắng vẻ, ở tít một cái góc xa. Nàng đang nhân lúc ban tổ chức phát biểu mà nhắm mắt nghỉ một xíu.

DongHae với Seung Eun cũng ngồi xuống cạnh Chaeyoung.

"Chuẩn bị xong rồi sao?"

"Vâng." DongHae gật đầu, những gì có thể làm đều đã làm, bây giờ chỉ có thể ngồi chờ kết quả thôi.

Rất nhanh, ban tổ chức cũng phát biểu xong, cuộc thi chính thức bắt đầu.

Trên sân khấu chữ T, ánh đèn phát sáng lập lòe, tác phẩm của thí sinh đầu tiên bước lên.

Nhà thiết kế này thực lực cũng không tầm thường, trên màn hình led có giới thiệu sơ qua về thí sinh

Ba người kiên nhẫn nhìn những tác phẩm của thí sinh khác, cuối cùng cũng đến lượt bọn họ xuất hiện.

Nhưng mà, người xuất hiện trên sân khấu không phải người mẫu của bọn họ mà là của một thí sinh khác!

"Chuyện gì xảy ra?" Chaeyoung hơi biến sắc.

Seung Eun vội vàng nói: "Để em ra hậu trường hỏi một chút!"

Rất nhanh, Seung Eun trở lại, đỏ mắt nói: "Ban tổ chức bảo chúng ta bị xếp diễn cuối cùng, em hỏi tại sao thì bọn họ còn không biết xẩu hổ mà nói diễn cuối cùng tốt hơn, có thể áp đảo. Nhưng mà... nhưng mà người diễn thứ hai từ dưới lên lại là Bae Hyung. Vốn các mẫu thiết kế của chúng ta đã có phong cách gần với bọn họ mà bây giờ còn cố ý xếp chúng ta phía sau, đến lúc đó chắc chắn sẽ bị người ta phỉ nhổ cho bằng chết..."

Khỏi cần hỏi cũng biết tám phần là do cô siêu mẫu gì gì đó động tay động chân, ả nổi danh trong giới là ỷ lớn hiếp bé, cứ ngứa mắt ai là sẽ xử lý người ta.

Cuối cùng lại là DongHae mở lời an ủi, không thèm để tâm nói: "Không có gì đáng ngại, nếu tác phẩm của tôi thật sự bị coi là sao chép thì xếp ở vị trí nào cũng như nhau thôi."

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ