Juho sau khi ăn xongthì rời quán KFC tìm tới trụ sở chính của Noble.
...
"Đứng lại! Nhìn cái gì, đang bảo cậu đó!"
Dưới lầu trụ sở chính của Noble, mấy nhân viên bảo vệ ngăn Juho lại.
"Nhấc cái đồ chơi của anh ra."
Juho bị người bảo vệ chỉa dùi cui vào thì trên mặt liền nở một nụ cười khó hiểu, đôi mắt trong suốt bắt đầu có chút thay đổi.
"Bịch!"
Một giây sau nhân viên bảo vệ nằm tại chỗ.
"Người anh em, sao cậu tới đây!"
Hyung vừa từ phòng làm việc của Hyeon đi ra thì trông thấy Juho gã còn tưởng mình hoa mắt.
"Mau mau mau, mời vào!"
Gã lập tức tiến lên đưa Juho vào phòng làm việc của Hyeon.
Lúc này Park Hyeon đang ngồi trong phòng lật xem tài liệu, nghe thấy giọng của Hyung thì cô hơi nhíu mày một cái. Vừa định ngẩng đầu lên nói thì lại nhìn thấy một người đàn ông vô cùng xinh bước vào phòng làm việc.
"Hyung, vị này là?" Hyeon tỉ mỉ quan sát Juho.
Hyung nhanh chóng bước lên, khuôn mặt tươi cười nói: "Sếp, đây là Juho."
"Juho?"
Cô có chút sững sờ, người đàn ông xinh đẹp tuyệt trần này lại là quỷ tài của giới thiết kế thời trang Ý sao?
"Anh Juho, ngưỡng mộ đã lâu."
Hyeon lập tức đứng dậy tiến lên đưa tay phải ra làm tư thế bắt tay.
Nhưng mà, Juho lại đi lướt qua cô ta rồi ngồi xuống ghế anh nhấc cặp chân thon dài gác lên bàn rồi hời hợt nói: "Nói đi, bà chủ của Noble tìm tôi có việc gì."
Park Hyeon chẳng tỏ ra để bụng mà cười nói: "Anh Juho, ngưỡng mộ đã lâu, chắc là anh đã nghe một chút từ Hyung rồi, vậy giờ để tôi nói kỹ lại một lần."
"Đang nghe đây." Juho kéo cái mũ thấp xuống, dường như là đang tính ngủ.
"Anh Juho, trước cho phép tôi tự giới thiệu, tôi là Park cũng là bà chủ của Noble! Tôi muốn mời anh về làm cố vấn thiết kế của Noble chúng tôi." Park Hyeon nói thẳng.
"Ủa... phòng thiết kế của Noble không có ai sao." Juho như cười như không nhìn hai người.
"Không dối gạt anh làm gì, gần đây phòng thiết kế của chúng tôi có chút thiếu linh cảm nên định mức thị trường bị công ty đối thủ - Pureté chiếm mất, nếu không thì cũng không dám làm phiền anh." Hyeon cũng chẳng ngần ngại nói thẳng.
Việc cấp thiết bây giờ là phải áp đảo lại Pureté, chỉ cần áp đảo được là mấy cái khác đều dễ nói
"Pureté..." Juho lẩm bẩm.
Về thương hiệu này thì Juho cũng từng nghiên cứu qua, nhà thiết kế của họ đúng là một thiên tài, từ mẫu mã cho đến cảm giác truyền tải đều rất hoàn mỹ, chỉ riêng điểm này thôi đã áp đảo Noble hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanfictionTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33