Park gia.
Nhìn bộ dạng đau khổ nhưng vẫn cố chịu đựng của Hyeon càng khiến bà Park đau lòng: "Hyeon ngoan, đừng buồn, chỉ là một công ty thời trang thôi mà! Không có thì thôi, đằng nào cũng chẳng phải chuyện to tát gì! Bây giờ, chuyện quan trọng nhất con cần làm đó là phải chăm lo cơ thể mình cho tốt, sinh đứa bé ra rồi thì mọi chuyện đều có thể làm lại từ đầu!"
Ông Park cũng phụ họa nói: "Mẹ con nói không sai, cái gì cũng không quan trọng bằng đứa bé."
Hai ông bà Park đang an ủi con gái thì đột nhiên bà vú cẩn thận bưng một bát canh từ trong bếp ra: "Phu nhân canh dưỡng thai đã nấu xong, bà mau uống đi cho nóng!"
Canh dưỡng thai...
Park Hyeon đang làm bộ nghe vậy thì vẻ mặt cũng cứng đờ.
Cô ta có nghe lầm không? Vừa nãy bà già kia nói... canh dưỡng thai? Cho phu nhân?
Bà vú đi tới gần mới phát hiện ra trên còn có Hyeon nữa, bà ta cười nói: "Chào Đại tiểu thư!! Nghe nói Đại tiểu thư cũng đang mang thai, vừa hay tôi nấu cũng nhiều nên Đại tiểu thư cũng uống một bát đi!"
Park Hyeon ngây ngốc ngồi đờ ra đó, hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra: "Mẹ, đây là..."
Bà Park theo bản năng sờ bụng một cái rồi xấu hổ cúi đầu, không biết nên mở miệng thế nào.
Ông Park ở bên cạnh cũng có chút mất tự nhiên, ông ho nhẹ một tiếng rồi mới hạnh phúc nói: "Hyeon, mẹ con... mang thai...""Cái gì???"
Lời của Ông Park chẳng khác nào một tiếng sấm bổ thẳng xuống đầu Park Hyeon.
Biết mình phản ứng hơi quá khích nên Hyeon vội vàng ổn định lại, vẻ mặt cũng chuyển thành vẻ kinh ngạc vì bất ngờ: "Ba, ba mới... mới nói gì? Mẹ... mang thai?"
Ông Park cầm lấy tay vợ kích động nói: "Đúng thế! Hyeon, con cũng biết mẹ con có chút vấn đề mà vẫn không thể mang thai được nữa, đây cũng sự tiếc nuối từ trước tới giờ của ba và mẹ! Thật ra thì, hơn một năm trước ba với mẹ vẫn luôn cố gắng tìm người mang thai hộ, nhưng vẫn chẳng thể thành công! Vốn ba mẹ cũng đã hết hy vọng, ai ngờ được mẹ con đột nhiên mang thai!"
Đầu óc Park Hyeon trống rỗng rồi sau đó cơn giận dữ lập tức xâm chiếm lấy cô ta!
Vào thời điểm này mà bà ta lại mang thai!!!
Ông Park vẫn đang chìm trong hạnh phúc và sung sướng nói: "Khoảng thời gian này con luôn quá bận rộn cho nên ba mẹ vẫn chưa kịp thông báo với con cái tin tốt này! Hyeon, quả nhiên con chính là Phúc Tinh của Park gia chúng ta, bây giờ Park gia đúng là song hỷ lâm môn!"
Hay cho một câu song hỷ lâm môn!
Lục phủ ngũ tạng của Park Hyeon hiện tại y như bị thêu trong lửa giận.
Ông Park cũng thành khẩn nói: "Hyeon, những năm gần đây con vất vả quá rồi! Là một đứa con gái mà cả ngày cứ phải lộ mặt bên ngoài vất vả lo lắng vì công ty! Chờ em trai con lớn lên thành người, chuyển lại công ty thì gánh nặng trên vai con có thể đặt xuống rồi!"
Ha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
Hayran KurguTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33