Đông đi qua xuân lại về, thời gian trôi qua, trong nháy mắt đã đi qua 1 năm rồi.
Sáng sớm, trong viện Điều dưỡng dưới một gốc cây đã có tuổi, một bàn đá được bày ở đó. Trên chiếc bàn có đặt một bàn cờ cùng hai người đang đấu cờ với nhau.
Người ngồi đối diện Ahn lão gia nhấc quân cờ đen lên, chiếc nhẫn trên ngón áp út hơi ánh lên chút ánh sáng.
"Nhanh thật... đã qua một năm rồi..." Ahn lão gia nhìn nơi cuối chân trời rồi nhẹ nhàng thở ra một tiếng thật dài.
Lisa vẫn không lên tiếng, chỉ là con cờ đang nắm trong tay hơi ngưng lại một chút.
Qua một lúc lâu, Ahn lão gia buông cờ nhìn thẳng vào người đối diện: "Nói đi, lần này tìm tôi là có chuyện gì?"
Lisa hạ xuống một nước cờ rồi mở miệng: "Cháu muốn mang Chaeyoung đi."
Lông mày Ahn lão gia cau lại, ông trầm mặc một hồi lâu rồi cuối cùng vẫn mở miệng nói: "Được rồi, đi thì đi đi... cứ ở mãi cái chỗ vắt ngắt thế này chắc Tiểu Chaeng cũng nhàm chán lắm rồi."
Một năm này cũng đủ để mọi thứ yên ả lại, mới ban đầu truyền thông với công chúng còn trở nên điên cuồng mà khắp nơi đào móc, nhưng tới bây giờ thì chẳng ai chú ý, thậm chí cái tên của Park Chaeyoung cũng không còn ai nhắc tới.
Bởi vì đã bị lãng quên, cho nên Chaeyoung sẽ không còn bị người đời quấy rầy.
Ahn lão gia nhìn Lisa đang ngồi trước mắt mình thật lâu, 1 năm qua chưa có một ngày nào mà đứa bé này không ở cạnh bầu bạn với Tiểu Chaeng, không có một ngày không nghĩ cách để con bé tỉnh lại, không một ngày nào từ bỏ...
Cho dù đó chỉ là một chấp niệm vô vọng...
...
Biên giới Đế Đô, có một trấn nhỏ
Một căn nhà vườn xinh xắn tọa lạc tại một góc nhỏ của thị trấn, vườn hoa nhỏ dựa lưng vào dãy núi phía sau. Bên cạnh có một cái hồ lớn, dưới ánh mặt trời phản chiếu, mặt hồ cứ lấp lánh như đá quý vậy, thi thoảng có vài chú hươu hay thỏ rừng nhảy nhót từ trong rừng ra lại gần mặt hồ uống nước.
Jisoo dẫn Lisa đi loanh quanh xem xét một vòng: " Chỗ ở cũng lớn nên đủ không gian cho mấy thiết bị y tế hỗ trợ! Chị xem, không có vấn đề gì thì lúc nào cũng có thể đưa chị dâu về đây."
Sau khi xem xét xong Lisa gật đầu: "Ừ."
"Vậy được rồi, đây là chìa khóa này!" Jisoo ném một chuỗi chìa khóa qua.
Chaeyoung đã hôn mê suốt 1 năm nay, thật ra thì tất cả mọi người đều biết Lisa trông có vẻ mạnh mẽ không thể gục ngã nhưng thật ra lại đang cố bấu víu vào một tia hi vọng nhỏ nhoi để không bị sụp đổ.
Jisoo muốn an ủi nhưng lại không biết nên mở lời thế nào bởi vì những lời an ủi chị ấy đã nghe quá nhiều rồi.
Sau đó, Chaeyoung được Lisa chuyển từ viện Điều dưỡng đến thị trấn nhỏ.
....
Chạng vạng tối, ánh chiều tà vương khắp vườn hoa, bên tai là tiếng chim hót líu lo, những giọt sương đọng trên cánh hoa tường vi phản chiếu ra ánh sáng bảy màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanfictionTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33