Vừa rạng sáng ngày hôm sau, tất cả các đầu đề báo đều đưa tin liên quan đến giải Fashion Awards.
[R - Thiên tài thiết kế mới ]
[Bae Hyung mất giải một cách đau đớn, phải chăng là đã hết thời?]
[Rốt cuộc là ai đứng sau Studio Pureté?]
...
Bạch Kim Đế Cung.
Hôm nay là cuối tuần, Lisa được nghỉ, Chaeyoung đã đồng ý với Tiểu Young rằng hôm nay sẽ dẫn nhóc tới công viên trò chơi.
Jisoo vẫn còn đang mặc đồ ngủ Pikachu, ấy thế mà đã lạch bạch ôm tờ báo chạy đến tìm Lisa tám: "Chị, mau nhìn xem, tên nhóc DongHae đoạt giải! Hơn nữa lại còn chèn ép được cả Bae Hyung! Chị dâu đúng là đỉnh quá rồi! Nhặt bừa thôi mà cũng ra được báu vật!"
Lisa vẫn bình thản uống trà, xem ra đã biết từ sớm rồi.
"Có điều, biệt danh R này là gì? Có ngụ ý gì đặc biệt à?" Jisoo nói xong bèn ngẩn ra: "Có khi nào là R trong Rosé... Ôi chao..."
Jisoo dè dặt liếc nhìn Lisa mới bình thường trở lại sau những ngày tháng chìm trong bão tố, vội vàng dè dặt nói: "Còn dùng tên của bà chủ để làm biệt danh nữa, không ngờ tên nhóc này lại chân thành như thế!"
Đang nói chuyện thì quản gia đã dẫn Chaeyoung vào.
Vừa vào Chaeyoung chạy tới tìm Lisa: "Boss đại nhân, Tiểu Young đâu rồi?"
Vừa dứt lời, Tiểu Young nghe được tiếng Chaeyoung liền bay ra như một cơn gió.
Nàng ôm lấy cậu nhóc: "Chuẩn bị xong chưa?"
Tiểu Young vỗ balo nhỏ sau lưng, ra vẻ mình đã chuẩn bị xong rồi.
"Vậy chúng ta xuất phát nào!"
Ngày mai nàng phải bắt đầu chuyến hành trình bay ra nước ngoài tuyên truyền, vừa hay một địa điểm tuyên truyền nằm ở nước X, nàng định thừa dịp này tới Philadelphia để gặp SL.
Thế nên trước khi đi, nàng muốn dẫn Tiểu Young đi chơi một chuyến thật vui.
"Hôm nay cuối tuần nhiều người, cẩn thận một chút." Lisa dặn dò.
Chaeyoung ôm lấy Tiểu Young: "Boss đại nhân, chị không đi với bọn tôi à?"
Lisa nghe vậy thì vẻ mặt có chút giật mình, ngẩng đầu khỏi tài liệu: "Em... Muốn tôi đi cùng?"
Chaeyoung thành thật gật đầu: "Ừm!"
Nói xong lại chần chờ nói: "Chỉ là nơi đó nhiều người lắm, hơn nữa còn rất ấu trĩ, nếu Boss đại nhân không thích thì..."
"Thích." Lisa buông văn kiện trong tay xuống, đứng lên, cầm lấy áo khoác trên kệ.
Chaeyoung thấy thế thì liền sáng mắt lên, nàng còn sợ Lisa sẽ không đi cơ, không ngờ lại đồng ý dễ dàng như thế.
Bây giờ Tiểu Young đã dần dần không còn bài xích Lisa nữa, biết mommy muốn đi cùng cũng rất vui vẻ, đôi mắt to tròn ngập tràn sự hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33