Người phụ nữ kia...?
Bắt được keyword, Kwon Jiyeon lập tức trở nên cảnh giác.
Lisa lạnh lùng nhìn ba mình: "Ba nói ai?"
"Người..." La lão gia trừng mắt, đành sửa miệng: "Park Chaeyoung"
"Cô ấy là người nào của La gia, chỉ cần một câu nói của ba thì có thể tùy tiện gọi là đến sao." Lisa không nhanh không chậm nói.
Jisoo lắc đầu, chậc chậc chậc, cuồng vợ bắt đầu rồi!
"Giờ không phải chúng mày đang qua lại với nhau sao?" La lão gia bực mình nói.
"Hóa ra là ba cũng biết." Lisa có vẻ lơ đãng nhưng đều có ý tứ sâu xa cả.
Bị con mình dằn mặt trước mặt người khác, gương mặt của La lão gia rõ ràng là không thoải mái chút nào: "Đồ mất nết, có ai nói chuyện với ba mình như mày không hả?"
Bà La lại nhìn về phía Lisa, từ từ khuyên nhủ: "Lisa, ba con có hơi nặng lời, con đừng chấp ông ấy, giờ Tiểu Young quan trọng hơn!"
"Chị mặc kệ thế nào cứ gọi chị dâu tới đã rồi tính, lỡ có chuyện gì còn có chuẩn bị trước."Jisoo giảng hòa
Lisa: "Để chị hỏi xem cô ấy có rảnh không đã."
La lão gia không hài lòng với thái độ của Lisa, nhưng dù sao cũng đang có việc cầu người, đành phải nhịn xuống.
"Được được được, con mau gọi điện hỏi đi!" bà La vội vàng nói.
Cảnh tượng trước mắt khiến chuông báo động trong lòng Kwon Jiyeon kêu vang không ngừng.
Đúng lúc này, tại Studio Pureté
Chaeyoung vừa tham dự xong một hoạt động quảng bá, tiện đường về Studio một chuyến để bàn bạc chuyện của hãng với DongHae.
Đang nói chuyện, điện thoại bỗng vang lên, là Lisa gọi tới.
Ngay tức khắc, vẻ nữ cường mạnh mẽ của Chaeyoung lập tức trở nên dịu dàng, ngọt ngào.
DongHae thấy vẻ mặt này của bà chủ liền đoán ra là ai, thức thời nói: "Sếp, nếu không còn chuyện gì nữa vậy em đi làm việc đây!"
"Được, đi đi!"
Sau khi DongHae ra ngoài, nàng vội bắt máy: "Alo, Boss đại nhân~! Sao lại gọi cho em vào lúc này thế?"
"Đang làm gì thế?" Lisa hỏi
"Em đang ở Studio, xem tình hình thế nào thôi ~"
"Nếu không bận thì tới La gia một chuyến được không?"
"Thật thì cũng không bận... nhưng, sao tự dưng lại bảo em tới đó thế? Hôm nay chẳng phải là tiệc mừng thọ của ba Li à?" Nàng cau mày, lập tức phát hiện ra chuyện gì đó bất thường: "Có phải Tiểu Young xảy ra chuyện gì rồi không?"
"Đừng lo, Tiểu Young không sao, chỉ là bỗng không thấy nó đâu. Xem hết mấy cái camera cũng không thấy thằng bé ra ngoài, chắc vẫn đang ở trong khuôn viên nhà." Lisa đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
FanficTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33