"Alo, cô hai à!!!" Giọng nói của BamBam nghe kích động lạ thường.
"Có chuyện gì?"
Lúc này BamBam cũng không dám dấu diếm cái gì, ở đây tuy anh lạ nước lạ cái nhưng nếu có Lisa ra mặt thì lấy mạng lưới quan hệ của Lisa sẽ thuận lợi hơn nhiều, vì thế BamBam nói thẳng: "Cô hai, không thấy Chaeyoung đâu! Cô ấy đã mất tích cả ngày nay! Cháu đã báo cảnh sát nhưng camera chỉ tra được là cô ấy đã vào Philadelphia. Mà không biết an ninh bên kia xảy ra cái gì mà hoàn toàn không ghi được bất cứ hình ảnh nào. Cháu còn định chạy qua đó xem nhưng biên giới bên kia đã bị giới nghiêm, cháu lo Chaeyoung..."
"Cháu nói cái gì?"
Philadelphia....
Chẳng phải Chaeyoung chỉ đi quảng bá phim thôi sao, tại sao phải chạy tới Philadelphia?
Mười phút sau...
Trong bầu trời đêm xuất hiện một chiếc trực thăng.
Trên đùi Lisa để một chiếc laptop màu đen, vẻ mặt âm trầm như bầu trời sắp có bão.
Quả nhiên toàn bộ mạng lưới internet của Philadelphia đều bị tê liệt, giống như đang cố ý che dấu cái gì đó.
Qua nửa tiếng sau mới tìm được vài đoạn phim đứt đoạn...
Mặc dù chỉ là mấy hình ảnh ngắn ngủi những cũng đủ khiến Lisa sắc mặt khó coi đến cực điểm
Cô thấy Chaeyoung bị một đám người đuổi giết và bị trúng đạn...
Giọng nói của Lisa bắt đầu run nhẹ: "Đi Philadelphia."
David ngồi một bên thấy những hình ảnh trong màn hình kia cũng hoảng sợ, nghe được lời của Lisa mới tỉnh táo lại, vội vàng nói: "Boss, hiện giờ Philadelphia vô cùng hỗn loạn, lúc này mà qua đó thì quá nguy hiểm."
Vừa dứt lời Lisa đã quăng cho một ánh mắt vô cùng đáng sợ, David chỉ có thể ngậm miệng.
Chết rồi chết rồi....
Ngàn lần vạn lần bà chủ đừng có việc gì nha...
Nếu không....
Lisa nhắm mắt lại, ba giây sau lúc mở ra thì đôi mắt đã lại trở về trạng thái âm trầm như hồ sâu ngàn năm, không thấy một tia gợn sóng.
Cầm lấy di động gọi cho ai đó
"Bộ trưởng Naka, xin lỗi vì đêm rồi còn quấy rầy."
"A ~ Ngài La đó à, vị khách tôn quý của tôi, đêm khuya ngài gọi đến là có chuyện gì gấp sao?" Giọng điệu như thể là bạn tốt.
"Quả thật là có chuyện muốn nhờ."
"Hửm? Ngài La cứ nói!"
"Tôi muốn ngài cho tôi mượn một nhánh quân đội."
"Cái gì? Cái... này..." Không ngờ Lisa vừa mở miệng đã yêu cầu hỏi mượn một đội quân, đối phương lập tức tỉnh cả ngủ: "Ngài La, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
"Tôi cần phải đến Philadelphia một chuyến."
"Ngàn lần không thể! Hiện giờ toàn Philadelphia đang bị một bang mafia Ý khống chế, cho dù có là chuyện hết sức khẩn cấp cũng xin ngài đợi thế cục ổn định..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
Fiksi PenggemarTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33