24. Lisa có người yêu

3.1K 180 8
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau.

Lisa giữ lời chạy qua đón Chaeyoung đi chơi.

Khi trông thấy bộ dạng Chaeyoung đứng ở cửa, khuôn mặt của ai đó có thêm mấy vết nứt.

Lúc bình thường Chaeyoung đều thích mặc những bộ đồ tương đối năng động và thoải mái, thậm chí nhiều lúc mặc cả đồ nam.

Nhưng, hôm nay nàng mặc một chiếc váy lông xù màu hồng phấn, bên ngoài còn khoác một cái áo choàng lông màu trắng, đên đầu cũng đội một cái mũ lông ấm áp có một quả bông cực to.

Tóm lại là từ đầu đến chân trông chả khác gì một con thỏ trắng ngoan ngoãn.

"Em..." Lisa có chút khó hình dung.

Chaeyoung nhảy qua khoác tay Lisa: "Lisa em có đáng yêu không? Có phải vừa ngoan vừa dễ thương không?"

Lisa ho nhẹ một tiếng: "Đáng yêu, nghĩ sao mà lại mặc thế này?"

"Ô, bởi vì đây coi như là lần đầu tiên chúng ta chính thức hẹn hò mà, nên phải ăn mặc sao cho long trọng một chút!"

Lisa: "..." Quả thật là long trọng...

Sau khi xuống lầu.

David xuống xe mở cửa, khi thấy "Tiểu Bạch Thỏ" bên cạnh Lisa thì suýt chút nữa hộc máu chết tại chỗ!

Hự cái gì thế này! Hôm nay bà chủ uống nhầm thuốc à?

Nhìn trông đáng yêu chết đi được! Vừa đáng yêu lại như thiếu nữ!

David vuốt mồ hôi, ổn định tinh thần rồi mới lái xe đến sân bay tư nhân của La gia.

Chaeyoung nhìn trực thăng trước mắt: "Cần ngồi trực thăng cơ à? Chúng ta đi đâu đây?"

"Rất nhanh là sẽ đến thôi." Lisa đỡ nàng lên trực thăng.

Quả nhiên không tới hai mươi phút thì trực thăng đã đáp xuống một bãi cỏ trống trải.

Vừa mới chạm chân xuống đất đã có xe tham quan tới đón.

Xe tham quan vô cùng thoải mái sang trọng, phong cảnh dọc đường cũng vô cùng xinh đẹp, khiến tâm trạng người ta được thả lỏng rất nhiều.

Không chỉ có như vậy, dọc đường này Chaeyoung còn thấy được cả sân golf, trường đua ngựa, suối nước nóng, sân bắn, thậm chí có cả sân trượt tuyết...

Wao! Thật nhiều trò chơi mà nàng thích nhaaaaa! Nước miếng sắp rớt ra rồi!

Lisa thấy đầu của Chaeyoung sắp chui luôn ra ngoài thì đưa tay ra ấn đầu Chaeyoung vào bả vai của mình.

Chaeyoung nắm tay áo của Lisa nói: "Lisa à nơi này có nhiều cái chơi quá, thật là nhiều, chúng ta chỉ ngắm cảnh thật sao?"

Lisa: "Ừ."

Chaeyoung: "... Lisa, Li nghe thấy không?"

Lisa: "Cái gì?"

Chaeyoung: "Nghe tiếng trái tim em đang vỡ nát."

Lisa: "......."

Nhìn cô gái héo rũ trong lòng mình như quả cà héo, Lisa thở dài một tiếng nói với lái xe:

"Đi trường đua ngựa."

Chaeyoung: "!!!! "--- Yeah! Cưỡi ngựa cưỡi ngựa cưỡi ngựa! Nàng thích cưỡi ngựa!

Xuống khỏi xe thăm quan, Chaeyoung nhìn về phía chuồng ngựa cách đấy không xa, hưng phấn sôi máu.

Cách đó không xa có một đám người vừa nhìn đã biết thân phận không bình thường, bọn họ đang chọn ngựa dưới sự chiêu đãi ân cần của quản lí trại ngựa.

Lúc này một người phụ nữ xinh đẹp trong đám đó tựa như đang nhìn thấy quỷ nhìn chằm chằm vào bọn họ: "What! Lisa!!!"

Thấy đám người kia, sắc mặt Lisa không biết nên nói thế nào.

Không ngờ cái hội độc thân của Sunmi lại tụ họp ở chỗ này...

"Cái gì? Sunmi, cậu vừa nói ai?"

"Ơ! Hình như là Lisa thật!"


Sau đó, bọn họ lập tức thấy Lisa lạnh lùng đứng cạnh một cô gái mặc đồ lông xù từ đầu đến chân, cực đáng yêu.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ