25. Làm sao mà thua mất Li được

2.8K 174 9
                                    

Đến nơi, Chaeyoung vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ.

Không ngờ sân bắn ở đây có kích thước rất lớn. Tổng cộng có hai sân bắn tiêu chuẩn, mỗi sân đều được thiết kế chuyên nghiệp, các loại súng ống cũng được trang bị đầy đủ.

Rất nhanh, mọi người đã chọn xong súng rồi đeo kính an toàn và tai nghe lên. Bọn họ đứng trước vạch chuẩn bị bắn.

Đến sân bắn, Rihanka lập tức chọn một khẩu súng tốt,bắn được 9.2 điểm, lúc này đang rất vui: "Em bắn được trên 9 điểm này! Hôm nay thật may mắn!"

Kết quả vừa nhìn lại đã thấy điểm số dọa người của Jiyeon là 9.9 điểm, đây đã là một điểm số vô cùng cao. Số điểm của Jiyeon lần lượt là hai lần 9.9 và một lần 9.7

"Ôi trời! chị Jiyeon, chị lợi hại quá!"

Đồng thời điểm số của Jiyeon cũng là điểm số cao nhất trong tất cả mọi người.

Mọi người bên cạnh đều trầm trồ: "Không hổ là nữ thần của tôi! Là niềm tự hào của tôi!"

Sunmi nghiêng đầu tìm Lisa: "Lisa! Bà làm gì vậy! Mau tới đây chơi!"

Kết quả...

Một chiếc giày Chaeyoung bị rớt, Lisa đang ngồi xổm ở đó giúp nàng đi lại giày...

Nhìn cái cảnh trái tim màu hồng bay khắp nơi này, khóe miệng Sunmi co giật không ngừng, đúng là vả chết vô số độc thân ở đây mà.

Chaeyoung nghe những người đó nói chuyện còn vẻ mặt kinh ngạc nhìn Lisa: "Lisa,Li bắn súng rất giỏi sao? Mau mau, chúng ta tới chơi"

Nói xong liền hưng phấn kéo Lisa tới bàn bắn bên cạnh.

"Ui, cô cũng biết chơi sao?" Sunmi kinh ngạc nhướng mày.

Chaeyoung hừ một tiếng: "Dĩ nhiên tôi biết! Tôi bắn khá tốt đó!"

Nói xong liền cầm lấy súng, "đoàng" một tiếng.

Một lát sau, trên bảng tỉ số chợt xuất hiện một số điểm đỏ tươi -- 5.3 điểm.

Bắn... thật là tốt...

Lisa vuốt mái tóc của Chaeyoung, sau đó cũng cầm súng bắn -- 5.2 điểm.

Vừa vặn kém hơn nàng một chút.

Sunmi vỗ vỗ vai của Lisa: "Bồ iu! Tôi phục cậu rồi! Chắc đây là điểm số khó bắn nhất trong đời cậu rồi!"

Thế nhưng Lisa lại bắn thêm một lần 5.2 nữa... chuyện này quả thật còn khiến người ta ngu người hơn cả việc Lisa bắn trúng vòng 10 điểm!

Chaeyoung không thèm để ý đến Sunmi nói nhăng nói cuội, vui vẻ nhìn Lisa nói: "Boss đại nhân thật tốt ~~!"

Lisa đang định nói chuyện thì điện thoại đột nhiên reo lên.

Màn hình hiển thị số điện thoại của nhà họ La.

Vẻ mặt của Lisa hơi cứng lại, sau đó quay sang nói với Chaeyoung: "Em cứ chơi đi, Li đi nghe điện thoại."

Lisa vừa mới đi những người vừa nãy còn kiêng kị vì Lisa giờ đã bắt đầu xì xào thảo luận.

"Ha ha ha! Buồn cười chết mất! Vừa nãy ngay cả cô bé không biết gì cũng bắn được 7 điểm. Thế mà có người còn không biết ngượng nói mình bắn rất tốt ha ha ha..."
Rihanka ra vẻ khinh bỉ.

"Rốt cuộc Lisa tại sao lại nhìn trúng cái đứa con gái vô dụng như cô ta chứ, tôi thật sự rất hiếu kì đấy! Các cô có ai đi hỏi thăm xem không?"

Chaeyoung nghe mấy người đó bàn tán, vẻ mặt thản nhiên tiếp tục lau súng.

Những người đó đều là những kẻ quyền quý nhất ở Đế Đô, nếu không phải người thừa kế tài phiệt thì cũng là con vua cháu chúa.

Dù sao, nước sông không phạm nước giếng, không động đến tôi thì tôi cũng không làm gì mấy cô

Đúng lúc này có người nhìn về phía Kwon Jiyeon nói: "Jiyeon, cậu và Sunmi đều có quan hệ khá tốt với Lisa, có thời gian thì khuyên Lisa một chút! Đừng để cậu ấy bị loại con gái này lừa!"

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ