Vừa hay, địa điểm quay ngày hôm nay lại ở thành phố C . Chaeyoung nhân cơ hội này về Lee gia một chuyến.
Nàng vừa liên hệ với Tiểu Jae xong thì Lisa gọi điện tới.
"Alo~"
"Hôm nay về đúng không?"
"ừm ừm nhưng tự dưng em nhớ ra là có hứa với Tiểu Jae sẽ về Lee gia ăn cơm, đúng lúc đang ở gần nên định xong việc thì về đó một chuyến đã rồi mới đi, chắc em sẽ vể muộn một chút đấy!" Chaeyoung nói.
"Nếu muộn quá thì đừng về vội, mai về cũng được."
"ừm, em biết rồi!""Sắp họp rồi, Li cúp máy trước đây."
"Vâng, Li làm việc đi"
Chaeyoung đỗ xe giữa đường rồi định đi bộ vào.
Vừa xuống xe, đã thấy bóng dáng cậu thiếu niên quen thuộc.
"Chị!" Lee Jae vừa thấy nàng xong liền ngẩn ra, sau đó mới lộ ra vẻ mặt vui sướng.
Chaeyoung khẽ cười: "Mau đi thôi, đừng để ba mẹ đợi sốt ruột!"
"Ừm! Vừa biết tin chị về, từ sáng mẹ đã mua bao nhiêu thức ăn rồi, ba còn đi câu cá nữa, cá tươi đàng hoàng..." Lee Jae bắt đầu kể với chị.
"Ai ya, suýt thì quên khen em, điểm cao như thế, nộp vào Đế Đô là đúng rồi, em trai chị đúng là trâu bò thật! Đã nhận được giấy báo trúng tuyển đại học chưa? Chụp cho chị tấm ảnh khoe cái nào!"
Lee Jae ngại ngùng gãi đầu, "Chưa! Em vẫn đang đợi..."
Về đến Lee gia.
Quả nhiên Bà Lee đã làm cả một bàn thức ăn, Ông Lee cũng đợi sẵn ở cửa từ sớm, vừa thấy hai người liền đón ngay vào nhà.
So với sự ngượng ngập lần trước, bầu không khí lần này tốt hơn rất nhiều, vì ở xa lâu ngày nên còn hơi khách khí, nhưng cũng không đến nỗi quá lạnh nhạt với nhau.Một lát sau, một nhà bốn người lại quây quần bên mâm cơm.
Bà Lee nhìn dáng vẻ lúc này của Chaeyoung nói:"Tiểu Chaeng xinh lên nhiều lắm!"
Ông Lee cũng gật đầu cảm thán, Chaeyoung cười nhẹ không khí lúc này mới vui vẻ lên đôi chút
"Thằng nhóc này cứ một mực muốn thi vào trường đại học ở Đế Đô, lần này coi như được thỏa ước nguyện rồi!"
"Đàn ông con trai nên tới thành phố lớn xông xáo mở rộng tầm mắt mà." Chaeyoung nói.
Lee Jae cũng gật đầu lia lịa: "Đúng thế, đúng thế đấy!"
Thấy con trai thi đạt kết quả tốt như vậy, hai ông bà đều vui mừng vì quyết định khi ấy, nếu để Tiểu Jae đổi nguyện vọng thật vậy đúng là đã làm lỡ dở cuộc đời thằng bé rồi.
Đang nói dở, bà nội của Lee Jae vội vã chạy tới.
Thấy có người đến, mọi người đều đứng hết cả dậy.
"Bà nội..."
Bà nhìn về phía Chaeyoung "Đây là...?"
"Bà nội, chị ấy là chị con đấy! Là chị Lee Chaeyoung đấy bà!" Lee Jae vội kéo cánh tay bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]
Fiksi PenggemarTrước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Li ở bên em" Ai chưa hiểu gì thì quay lại phần 1 nhé 😙 ( Chọc tức bà xã) Đây là chuyện cover từ " Chọc tức vợ yêu" :33