7. Nhiệm vụ cấp S

2.7K 179 19
                                    

Trên xe

"Ting" một cái, di động của Chaeyoung vang lên, báo có tin nhắn mới.

Chaeyoung vô thức cầm điện thoại lên nhìn một cái, kết quả sau khi nhìn xong thì...

Hồn bay phách lạc!!!

"Này! Tiểu Chaeyoung, cô làm sao thế? Nhìn thấy cái gì mà sợ thế?" Jisoo hỏi nhỏ.

Lúc này vẻ mặt của nàng quả thật khiến người ta phát sợ, mặt tái xanh tái mét như thể vừa gặp ma.

Lisa cũng nhíu mày nhìn sang.

Chaeyoung đỡ lấy cái trán hơi choáng vì bị kích thích quá lớn

Một lúc sau nàng mới miễn cưỡng khôi phục lại bình tĩnh, sau đó quay sang nói với Lisa: "Boss đại nhân, tôi có chút chuyện cần phải xử lý, tối nay không thể quay về thế nên tối nay chị có thể trông Tiểu Young giúp tôi được không?"

"Lúc nào thì về?" Lisa hỏi.

Vẻ mặt của nàng có hơi sửng sốt: "Tôi... cũng không chắc, nếu nhanh thì là sáng ngày mai, còn muộn thì có thể là hôm sau nữa... tóm lại, khi nào xong việc tôi sẽ lập tức gọi điện thông báo "

Nói rồi nàng ôm Tiểu Young vào lòng, siết thật chặt: "Cục cưng à, cô có chút chuyện phải đi ra ngoài một lát, con ở nhà ngoan ngoan nghe lời nha!"

Lisa nhìn cô gái nhỏ, trong đôi mắt lóe lên sự lạnh lẽo: "Tôi đưa em đi."

"Hả, không cần đâu, không cần đâu! Tôi tự đi là được rồi!"

Rõ ràng Chaeyoung không muốn nói quá nhiều, vội vàng xuống xe, trên mặt thoáng hiện lên sự kinh hoàng trước nay chưa từng thấy.

Lisa nhìn theo bóng dáng hấp tấp lên xe taxi của nàng đôi mắt càng lúc càng trở nên đen đặc.

"Rốt cuộc thì cái tin nhắn đó có nội dung gì vậy? Từ trước đến giờ chưa từng thấy chị dâu sợ hãi như thế bao giờ! Chẳng lẽ là có nguy hiểm gì sao?" Jisoo thở dài: "Đáng tiếc lúc nãy em không nhìn trộm được!"

Vừa mới dứt lời, bánh bao nhỏ ngồi bên cạnh lập tức vểnh tai lên, sau đó viết soàn soạt trên giấy: [Nguy hiểm?]

Con ngươi Jisoo chuyển vòng vòng: "Tiểu Young, vừa nãy con có nhìn thấy nội dung tin nhắn của cô Chaeng là gì không? Nếu như biết nhất định phải nói cho mommy và cô út biết đấy nhé, bởi vì nó rất quan trọng! Cô út sợ cô Chaeng của con sắp gặp phải nguy hiểm!"

Tiểu Young hoang mang nhìn Lisa.

Lisa khẽ gật đầu.

Lần này cũng không phải Jisoo ăn nói lung tung, vừa nãy khi nàng đi khỏi đây, vẻ mặt quả thực rất lạ.

Biết cô Chaeng có khả năng gặp nguy hiểm, Tiểu Young ngay lập tức cúi xuống viết xoèn xoẹt.

Lisa và Jisoo căng thẳng nhìn cậu nhóc nhanh chóng viết ra nguyên văn toàn bộ nội dung tin nhắn:
[Đêm nay, gặp nhau trên tầng thượng----Đại sư huynh]

Xem xong vẻ mặt của Lisa và Jisoo đồng thời thay đổi.

"Đại sư huynh là cái quỷ gì! Lại còn hẹn người ta gặp trên nóc nhà! Móa, không lẽ là kiếp đào hoa đến? Nhưng cũng không đúng, nếu như thế thì Chaeyoung có thể không đi mà! Sao lại chạy chối chết thế làm gì?" Jisoo càng nghĩ lại càng cảm thấy kì lạ, thật đúng là chẳng có chút manh mối nào.

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ