Akane's POV
"Sigurado ka bang hindi ka sasabay samin?" Nag-aalalang tanong ni Hayato sakin. Tumango nalang ako at ngumiti sa kanila.
"Sige. Alis na kami hime. Ingat ka ah." Sabi ni Hayato.
"Okay, Bye." Sabi ko at kumaway sa kanila. Nakita kong umalis na yung sasakyan nila hanggang sa tuluyan na itong naglaho sa paningin ko. Kaya hindi ako sumabay sa kanila dahil naisipin kong maglakad. Hindi na naman ako siguro maliligaw. Grabe ang sama ng pakiramdam ko.
Kainis naman. Pumunta ako sa park na malapit lang sa school. Umupo ako sa swing at tumingin sa kalangitan.
"Hmm. Mukhang uulan pa ah." Sabi ko sa sarili ko hanggang sa bumuhos nga ang napakalakas na ulan. Tss! sabi na nga eh. Hindi na ako nag abalang sumilong dahil basang-basa na rin ako ng ulan.
"May bagyo yata." Nasambit ko. Tumayo na ako sa swing at naglakad ng bigla akong makaramdam ng hilo. Feeling ko anytime babagsak ako. Lumapit nalang ako sa puno at sumilong. Nababasa pa rin ako kahit nakasilong. Napaupo na nalang ako at sumandal sa puno. Ang sama ng pakiramdam ko. Ipinikit ko nalang ang mata ko. Hanggang sa may narinig akong nagsalita sa harap ko.
"WHAT THE HELL ARE YOU DOING HERE?! Baliw kaba?" Narinig kong singhal niya. Tinawag niya akong baliw? Wow ha. Minulat ko ang mata ko at nakita ko si hottie ko na papalapit sakin. Hindi na ako nakapagsalita dahil sa sama ng pakiramdam ko. Naramdaman kong hinawakan niya ako.
"You're burning." Nag-aalalang sabi niya sakin at mabilis niya akong binuhat. Pumunta kami sa kotse niya at sinakay niya ako dun.
"Bakit kaba nagpapaulan? Tss, Pasaway ka talaga." Sabi niya sakin. Nilingon ko lang siya at nginitian. Pinikit ko na ang mga mata ko.
"S-sorry hottie ko." Pilit na sabi ko sa kanya at tuluyan na akong nawalan ng malay.
...
Xavier's POV
"S-sorry hottie ko." Narinig kong sabi niya habang nakapikit. Hinawakan ko ulit yung noo niya. Sobrang init niya talaga. Napahampas ako sa manibela ng mapagtanto na hindi ko pala alam kung saan dadalhin si Akane. Hindi ko aiya pwedeng iuwi sa bahay nila Samantha. Baka kung ano pa isipin nun. No choice, sa condo ko nalang siya dadalhin. Mabilis kong pinaandar yung kotse. Napansin kong nanginginig na si Akane kaya mas binilisan ko pa ang pagpapatakbo hanggang sa nakarating na kami sa condo. Binuhat ko agad si Akane at dinala sa kama ko. Hiniga ko siya doon. Parehas na kaming basa kaya dapat ko siyang palitan ng damit. Pero kasi...Tsk! Bahala na nga!
Kumuha ako ng T-shirt at boxer ko. Mabilis kong tinanggal yung mga damit ni Akane habang nakapikit. Alam kong nagb-blush na ako. Hindi ko kayang pigilan ang sarili ko. pagkamulat ko ng mata ko ay nakita ko katawan ni Akane. Shit! Ang sexy niya pala? Dahan-dahan kong nilapit ang mukha ko sa mukha niya. I can't resist her lips. Damn! What's happening to me?
Nagulat nalang ako ng biglang dumilat yung mata ni Akane at tumingin sakin pero ang mas nakakagulat ay yung bigla niya akong hinalikan sa labi. Smack lang. Nakatulala lang ako habang nakatingin sa mukha niya.
"M-muntik na aakong matunaw ah." Nanghihinang sabi niya at ngumiti ng tipid sakin. Mabilis akong lumayo sa kanya at nag-iwas ng tingin.
"P-pwede mo ba akong tulungan makaupo?" Narinig kong sabi niya. Nilingon ko naman siya at tumango. Tinulungan ko siyang makaupo. Nakita kong kinuha niya yung t-shirt at boxer. Sinuot niya yun at nang matapos siya ay ngumiti siya sakin at bigla nalang siyang nawalan ulit ng malay. Mabilis ko siyang nilapitan at hinipo ang noo niya. Lalo siyang uminit. Kinumutan ko muna siya bago ako lumabas ng kwarto. Nagtungo ako sa kusina at kumuha ng maligamgam na tubig at panyo. Mabilis akong bumalik sa kwarto. Naabutan ko si Akane na mahimbing na natutulog. Lumapit ako sa kanya at inalagay sa noo niya yung panyo. Napansin kong nanginginig siya. Nang lingunin ko yung aircon ay nakabukas pala kaya pinatay ko.
BINABASA MO ANG
♚Im The Childish Yakuza Princess♚(COMPLETED)
ActionShe is Akane Rei Lee Yamazaki--A certified childish. She was also a Yakuza Princess. She forced her family to let her experienced how to lived NORMALLY in the Philippines. Not being a Yakuza Princess but as a normal person... When she arrived at th...