EPILOGUE

31.3K 822 112
                                    

1 year after...

Third Person's POV

Lahat sila ay nagsama sama sa labi ng pinakamamahal nilang tao. Kahit na isang taon na ang nakaraan ay hindi pa rin nila makalimutan ang lahat dahil para sa kanila ay para lang itong kahapon.

Inakbayan lang ni Aisaka ang lalaking una niyang minahal. Oo una dahil sa bandang huli ay hindi sila nagkatuluyan. Ngunit ang naging nakatuluyan ni Aisaka ang matagal na niyang naging kaibigan. Si Shiro Kuga.

Sa isang taong lumipas ay marami na ang bago ngunit ang alaala ng kahapon ay nanatili lang sa kanilang mga puso.

Sa ngayon ay masaya nang nagsasama ang Night Raid kasama ang Deadly Chix. Naging magkasintahan sila Grayson at Alexis, Gabriel at Samantha. Si Lyca at Dylan naman ay masaya rin sa piling nang isat-isat. Sila Hayato at Hikari naman ay bumalik na sa Japan upang gampanan ang kanilang mga trabaho. Sila Czarina, Mandy at Aila naman ay nanatili paring single.

Nililigawan din ni Akiro si Amanda Simula ng mangyari ang pangyayaring iyon. Si Akira naman ay bigla nalang nawala ng parang bula.

Natahimik ang lahat at napatingin kay Xavier. Napailing nalang ang lahat.

"Xavier, Do you still love her?" Lakas loob na tanong ni Shiro sa binatang seryosong nakatingin sa puntod. Sa puntod ni Akane Rei Lee Yamazaki. Biglang lumingon si Xavier sa kanila.

"I still love her..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

I'll always love my childish yakuza princess."

F.i.n

♚Im The Childish Yakuza Princess♚(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon