Xavier's POV
"XAVIER!" narinig Kong sigaw ni Gabriel sa pangalan ko.
Naramdaman ko nalang na tumalsik ako sa kung saan at tumama ang ulo ko. Nakaramdam ako ng pagkahilo. Kinapa ko yung ulo ko at may nakita akong dugo mula doon.
Napalingon ako sa taong papalapit sakin. Ang taong minahal ko... ang taong pinakatiwalaan at nagpabago sakin.. Ngayon wala na....
Nagpumilit akong tumayo ngunit naramadaman ko ang pag tapak niya sa likod ko. Napadaing ako sa sakit.
Hell!? Bakit hindi ko sya malabanan!? Bakit hindi ko sya magawang saktan sa kabila ng ginawa niya sakin at sa mga kaibigan ko!? Bakit!!?
"AKANE! TAPUSIN MO NA ANG LALAKING YAN!" narinig kong utos ni Shin. Napalingon ako sa gawi nila. Nakita kong halos lahat ng kalaban at wala na maging mga kakampi namin. Kami nalamang ang natitira ngunit nakita kong masama ang lagay nila Dylan at Gabriel na kasalukuyan ding nakatingin sa amin. Nakita ko rin si Akiro na duguan at nakabulagta nalang ngayon.
Muli kong tiningnan si Akane. Nagulat ako ng biglang may tumulong luha sa mga mata niya. Ngunit wala pa rin along makitang emosyon sa mukha niya.
"I...... I c-cant..." Narinig kong bulong niya na saktong naririnig ko. Bigla akong natigilan ng bigla niyang bitawan ang hawak niyang katana at umalis sa pagkakatapak sakin.
Pinilit kong umupo at tingnan sya. Nakita kong nilapitan niya sila Sam at Alexis.
"WHAT DO YOU THINK YOUR DOING!!" Sigaw ni Shin Kay Akane ng makitang pinapakawalan nya ito. Mabilis anong nilapitan nila Gabriel at Akiro.
"DONT.YOU.DARE.DISOBEY.ME!" Pagkasabing iyon ni Shin ay biglang natigilan si Akane. Nakita kong nakangisi si Shin. Napakunot ang noo ko. Ngunit imbis na sumunod si Akane ay bigla itong umiling.
"N-no... I c-cant... I'm s-sorry, master." Nang marinig ko ang sinabi ni Akane at biglang naningkit ang mata ni Shin ngunit bigla rin itong nagbawi. Hanggang sa napalitan ito ng kakaibang ngisi at tumingin sa akin. Natigilan ako at nakaramdam ng kaba. Hanggang sa......
BAAAANNG!
***
Shiro's POV
Shit! Hindi ako pwedeng mahuli!!
Halos patakbo kong tinungo ang Abandonadong factory na sinabi sakin ni Lyca. Nagpunta kasi si Akira sa Hospital kung saan nandon sila Aisaka. Sinabi niya sakin na nagising na daw si Aisaka at Amanda. Ngayon ay alam na ng lahat ang katotohanan sa kabila ng nangyayari kay Akane kaya nandito ako ngayon para pigilan sila bago mahuli ang lahat.
FLASHBACK
"Shiro, gising na sila." Narinig kong sabi sakin ni Akira. Tumango lang ako. Nandito kami nayon sa harap ng kwarto nila Amanda.
BINABASA MO ANG
♚Im The Childish Yakuza Princess♚(COMPLETED)
ActionShe is Akane Rei Lee Yamazaki--A certified childish. She was also a Yakuza Princess. She forced her family to let her experienced how to lived NORMALLY in the Philippines. Not being a Yakuza Princess but as a normal person... When she arrived at th...