Czarina's POV
Nandito kami ngayon sa main HQ ng Yamazaki Clan. Lahat kami ay tahimik at puro seryoso.
"We need companies." Pagsisimula ni Akiro. He's in serious mode. Well, lahat naman kami ganun. We need this. We have to.
"Pinasama ko na lahat ng underlings namin." Sabi ko.
"We did the same." Narinig kong sabi ni Xavier. Naaawa ako sa kanya. Kasi nasaktan sya. Kaya pala sinabihan kami ni Akane nun na wag mgtiwala kay Fiona at dahil sa may plano sya. Pero sya pala ang manggagamit! Tinuring namin syang kaibigan pero ganito pa ginawa niya samin.
"Magkita kita nalang tayo dito ng 12 midnight. Dun tayo susugod sa kuta ng kalaban."
"I'm sorry guys... Hindi ko alam na ganun pala sya. I promise na ako mismo ang papatay sa kanya." Seryosong sabi nito.
Maya maya lang at nadismissed ang meeting namin. Naiwan kami sa loob dahil iyon ang utos ni Akiro.
"Where's Xavier?" Nagtatakang tanong ko.
"Hayaan niyo muna syang mapag isa. I know its hard for him." Sabat naman ni Dylan katabi si Lyca.
"Anong gagawin natin para mabawi sila Alexis?" Seryosong tanong ni Grayson.
"Don't worry. Kasama na sa plano ang pagliligtas natin sa kanila." Akiro.
"I'm leaving." Cold na sabi ni Akira. Napatingin kaming lahat sa kanya.
"Stop this nonsense, Aki. Masasaktan ka lang." Sabi ni Akiro.
"I'm not giving up because I know she don't." Matigas nitong sumbat. Napabuntong hininga nalang ako.
Kailan ba matatapos ang gulong to? Bakit hanggang ngayon nalilito parin ako? Hayy naku!!
***
Xavier's POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ni Aisaka. Binabantayan sya. Hanggang ngayon ay naaalala ko pa ang nangyari kanina.
Halo halong emosyon ngayon ang nararamdaman ko. Hindi ko Alam kung paano susuklian si Fiona sa nagawa niya sa akin. I owe her my life. I want to take a revenge.
May naramdaman akong nag tap ng balikat ko. Nakita ko si Hayato at Hikari.
"Are you okay?" Tanong ni Hayato sakin. Umiling ako.
"I guess we got a mistake. Wala kaming kaalam-alam na pinapaikot lang kami." May hinanakit na sabi ni Hikari. Sarili niyang pinsan niloko nya. Ang sama niya. Demonyo...
"Kamusta ang lagay ni Amanda?" Tanong ko. Biglang nalungkot ang mukha nila.
"Still the same." Hayato.
"It's her fault." Cold kong sabi. Totoo naman diba?
"Sinusumpa ko na pagdating ng araw ng pagsugod natin. I swear.... I'll kill her." Nagkatinginan lang ang mag kapatid.
"Nga pala, pinapapunta tayo ni Akiro sa mansion." Sabi niya. Tumango nalng ako. Bago umalis ay hinalikan ko muna sa forehead si Aisaka.
"Let's go."
***
Third Person's POV
Walang kamalay-malay ang iba na may iba pa palang taong nakamasid sa kanila. Pagkalabas nila sa kwarto ay mabilis na pumasok ang isang babaeng naka suot na maskara sa may bintana.
Mabilis niyang nilapitan ang babaeng ngayon ay nakaratay sa higaan ng dahil sa kanya.
"I'm s-sorry.... I-its my fault." Pagkasabi nyang iyon ay may luhang tumulo sa kanyang mga mata.
"I want to end this. I'm sorry kung pati ikaw nadamay... Ate, i can't promise na baka hindi ko ulit sila masaktan... Kaya sisiuraduhin ko na ako na mismo ang tatapos sa sarili ko." Tatalikod na sana sya ng biglang may humawak sa kamay niya.
"A-akane..."
***
Akane's POV
"A-akane..." Narinig kong tawag ni Ate sakin. Gulat akong napalingon sa kanya.
"A-ate." Naiiyak kong sabi.
"Bakit? Bakit kailangan mangyari sayo ito... L-lil sis." Pagkasabi ni ate nun ay nakita ko ang luhang pumatak sa mga mata niya.
"Shhh. It's fine." Pang aalo ko sa kanya.
"Wag mo ituloy ang plano mo, P-please.." Pagmamakawa nito sakin.
Bigla akong nakaramdam ng pagkahilo.. Shit!
"I-im s-sorry... Please forgive me." Pagkasabi ko nun at may itinurok ako sa kanya. Isa lang iyong sleeping pills. Maya maya lang ay nakita ko na syang napapikit.
"This will be the last..."
***
BINABASA MO ANG
♚Im The Childish Yakuza Princess♚(COMPLETED)
ActionShe is Akane Rei Lee Yamazaki--A certified childish. She was also a Yakuza Princess. She forced her family to let her experienced how to lived NORMALLY in the Philippines. Not being a Yakuza Princess but as a normal person... When she arrived at th...