Chương 34: Xã hội đen có học thức

2.5K 342 140
                                    

Cha Eunwoo bắt đầu chẩn đoán cho tôi bằng một thái độ cầu toàn nhất, anh nói rằng tốc độ lành xương của tôi khá nhanh, có lẽ do khoảng thời gian ở nhà dì Jae chăm tôi quá kĩ càng, lần tái khám tiếp theo sẽ là lúc được tháo bột. Tôi thầm mừng trong lòng, cánh tay phải không thể sử dụng trong một thời gian làm tôi bức bối không chịu được, ngay cả tắm cũng khó khăn, ăn uống lại càng như cực hình. Hiện tại tôi đã gần quen với việc dùng tay trái, nhưng những ngày đầu tiên, ăn một bát canh cũng ngốn hết gần nửa tiếng đồng hồ, đừng nói đến những món ăn dùng dao nĩa, dùng đũa tôi cũng không dùng được.

Lúc ra ngoài, vì chờ tôi lâu, mẹ tôi có chút mất kiên nhẫn, nhưng nhờ có Cha Eunwoo nồng hậu tiễn tôi ra đến tận cửa, vừa cười vừa nói đã phân tán đi sự chú ý của bà, lúc ra về cũng không có một chút nghi ngờ.

Cho đến khi vào xe, bà mới bắt đầu hỏi tôi:"Cậu bác sĩ lúc nãy con quen lúc nào?"

Tôi đáp:"Là bác sĩ tư của gia đình Hyuna, lần trước cậu ấy bệnh nên con đã gặp một lần"

Kế hoạch phân tán sự chú ý của Cha Eunwoo xem ra cũng có chút tác dụng, lúc này bà chỉ quanh quẩn hỏi tôi về anh ấy, chứ chẳng ngờ được phòng bệnh lại có Jeon Jungkook. Tôi lơ đễnh ngước mắt lên, bất đắc dĩ nhìn thấy ánh mắt thấu hiểu sự tình của Park Jimin, tôi lại rụt rè lãng đi, lúc nãy anh ở dưới lầu, chẳng biết có nhìn thấy Jeon Jungkook bước ra hay không, nhưng ánh mắt của anh làm tôi thấy chột dạ.

Tôi có thể giấu mẹ tôi, nhưng người từng trải như Park Jimin thì không chắc, huống hồ gì anh còn biết chuyện tôi đang hẹn hò với hắn ta, cứ mỗi khi tôi lấm lét trả lời, chắc chắn anh sẽ biết tôi đang nói dối, đỉnh điểm là một lần nọ, tôi nói dối quá mức lộ liễu, lần đó Park Jimin lôi tôi ra dạy bảo một tiếng, cho nên mới có một tuần không gặp nhau trước khi chiến tranh lạnh xảy ra.

Lần đó nếu như không phải tôi chủ động tránh mặt, việc mẹ tôi thuê người theo dõi hắn như thế nào cũng sẽ làm đổ bể chuyện lén lút hẹn hò. Lúc đó thì chẳng còn 18 ngày, 7 giờ, 29 phút mà hắn nói nữa, mà là sẽ trải dài đến vô hạn, sẽ chẳng biết được lúc nào thì có thể gặp lại nhau.

Sau khi ăn trưa, nhớ đến lời Jeon Jungkook nói, tôi lại bật tin tức trong ngày lên xem. Tôi chẳng hiểu lý do gì mà hắn ta lại bảo tôi phải xem tin tức, lại còn là tin tức mười hai giờ. Mười hai giờ trưa thường sẽ đưa tin về kinh tế, tôi chẳng có một chút liên quan nào đến kinh doanh, mà Jeon Jungkook, nhắc đến kinh doanh đối với một tên xã hội đen thì người ta chỉ nghĩ đến kinh doanh vũ khí hoặc ma túy gì đó mà thôi. Jeon Jungkook lại còn là người dính dấp đến ma túy, tôi hồ nghi không biết đây sẽ là tin lành hay tin dữ.

Mẹ tôi ngồi lại ghế sô pha ăn trái cây, bà nhìn lên màn hình tinh thể lỏng, yên lặng cùng tôi xem tin tức, tôi có chút buồn ngủ, gần như là lim dim muốn ngủ mất, mấy thể loại tin tức này tôi không bao giờ xem, hơn nữa tôi gần như là không xem thời sự. May mắn là lúc tôi chuẩn bị mất kiên nhẫn thì đột nhiên người dẫn tin tức bắt đầu dẫn tin khác.

"Bản tin tổng hợp về kinh tế, hôm nay, tập đoàn JC chính thức đưa ra quyết định tổng công khai nhân sự với sự bổ nhiệm thành viên mới, Giám đốc điều hành - anh Jeon Jungkook"

BAD ROMANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ